HLV Park Hang Seo quyết định triệu tập bổ sung Đỗ Hùng Dũng lên tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2020. Ngay trong chiều 27/11, cầu thủ người Đông Anh di chuyển vào Vũng Tàu để hội quân với đội tuyển.

Trước đó, tiền vệ này điều trị rất tích cực tại CLB Hà Nội, nên chấn thương được xác định là bình phục. Dù vậy, Hùng Dũng vẫn phải tập luyện theo một giáo án riêng biệt để lấy lại cảm giác bóng cũng như đạt thể trạng tốt nhất.

{keywords}
Đỗ Hùng Dũng sẵn sàng trở lại ở AFF Cup 2020

Với việc gọi trở lại Đỗ Hùng Dũng, HLV Park Hang Seo nhiều khả năng phải loại một tiền vệ trong danh sách rút gọn 30 cầu thủ trước ngày sang Singapore.

HLV Park Hang Seo cho biết tùy tình hình sức khỏe của Đỗ Hùng Dũng, có thể cầu thủ này được sử dụng từ bán kết AFF Cup 2020. Việc Hùng Dũng trở lại giúp ông Park có thêm nhiều sự lựa chọn về phương án chiến thuật.

Sau buổi đấu tập nội bộ ngày 26/11, tuyển Việt Nam được xả trại, và tập trở lại vào ngày 28/11 tại Vũng Tàu.

Video hành trình vô địch AFF Cup 2018 của tuyển Việt Nam:

Huy Phong

Tuyển Việt Nam: Hùng Dũng báo tin vui, thầy Park vì đâu chưa quyết

Tuyển Việt Nam: Hùng Dũng báo tin vui, thầy Park vì đâu chưa quyết

Tuyển Việt Nam có thể chào đón sự trở lại của Hùng Dũng tại AFF Cup 2020? Đương nhiên, HLV Park Hang Seo mở cờ trong bụng nhưng buộc phải tính rất kỹ mới xong.

Phan Văn Đức 'nổ súng' trước AFF Cup

Phan Văn Đức 'nổ súng' trước AFF Cup

Phan Văn Đức ghi bàn trong buổi đấu tập nội bộ, mang tín hiệu vui với với hàng công tuyển Việt Nam trước AFF Cup 2020.

Tuyển Việt Nam: May thầy Park vẫn còn cơn đau đầu... dễ chịu

Tuyển Việt Nam: May thầy Park vẫn còn cơn đau đầu... dễ chịu

HLV Park Hang Seo còn nhiều âu lo với tuyển Việt Nam, nhưng riêng bộ khung bệ phóng để hàng công toả sáng thì lại đang là cơn đau đầu dễ chịu.