Sáng 30/1 (mùng 6 Tết), CLB Hà Nội FC có buổi tập khai xuân chuẩn bị cho mùa giải mới, trong đó có trận tranh Siêu cúp với CLB TPHCM vào ngày 7/2 trên sân Thống Nhất. Các cầu thủ đội bóng thủ đô đều háo hức tập luyện, nỗ lực hết sức hướng tới một năm thành công.

Trung vệ Đình Trọng chia sẻ trong buổi tập đầu tiên của năm Canh Tý: "Chấn thương của tôi đã ổn hơn nhiều. Tôi mong mùa giải tới được trở lại phong độ đỉnh cao nhất giúp CLB hướng tới thành công.

{keywords}
Trung vệ Đình Trọng

Tôi tự tin với mục tiêu vô địch V-League của đội bóng. Tất nhiên, muốn đặt mục tiêu cao thì toàn đội luôn cố gắng và nỗ lực hết mình".

Hà Nội FC có 1 tuần tập luyện chuẩn bị cho trận tranh Siêu cúp với CLB TPHCM. Nói về trận đấu mở màn mùa giải mới này, Đình Trọng đặc biệt chờ đợi cuộc đối đầu với tân binh Công Phượng của đội bóng Sài thành.

"Tôi háo hức được thi đấu với Công Phượng. Đối đầu với Phượng chưa bao giờ là dễ. Muốn hoá giải Công Phượng thì toàn đội cần tập trung và chơi chắc chắn. Tôi tin Hà Nội giành kết quả tốt nhất ở Siêu cúp tới".

Về khả năng có thể không ra sân thi đấu ở Siêu cúp, Đình Trọng chia sẻ: "CLB Hà Nội chuyên môn chênh lệch không nhiều. Không có tôi toàn đội vẫn thi đấu tốt. Như mùa giải trước vắng tôi thì đội vẫn vô địch".

{keywords}
Chủ nhà TPHCM sẵn sàng tiếp đón đội bóng thủ đô

Cuối cùng, trung vệ người Đa Tốn (Gia Lâm) nhấn mạnh ở mùa giải năm nay đội nào cũng nhìn Hà Nội là ĐKVĐ quyết tâm giành chiến thắng. Vì thế, toàn đội phải nỗ lực hết sức, đối đầu với đội bóng nào cũng khó khăn.

Siêu cúp 2019 diễn ra trên SVĐ Thống Nhất ngày 7/2 giữa chủ nhà TPHCM và Hà Nội. Đương kim Á quân V-League TPHCM mùa giải năm nay có sự đầu tư lực lượng rất mạnh, trong đó đáng chú ý là mua lại bản hợp đồng của Công Phượng từ Bỉ. 

Trong khi đó, Hà Nội FC đang là đội đương kim giữ 2 chức vô địch của 2 giải đấu quan trọng nhất Việt Nam là V-League và Cúp Quốc gia 2019, với dàn cầu thủ chất lượng, đồng đều.

HLV Park Hang Seo xem giò Công Phượng, Quang Hải
Sau kỳ nghỉ Tết cùng gia đình, HLV Park Hang Seo trở lại Việt Nam để dự khán trận tranh Siêu cúp giữa TPHCM và Hà Nội. Đây là trận đấu có rất nhiều tuyển thủ Việt Nam. HLV Park Hang Seo muốn được trực tiếp kiểm tra phong độ của các học trò cưng, trước đợt tập trung ĐTQG vào cuối tháng 3 tới nhằm chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân của Malaysia, vòng loại World Cup 2022.

Video CLB Hà Nội khai xuân đầu năm:

Song Ngư