Sau khi có mặt tại Thái Lan, HLV Park Hang Seo quyết định cho các học trò nghỉ ngơi, thả lỏng trong khách sạn Paeva Luxury Risidence.

Chiều nay, chiến lược gia người Hàn Quốc cùng U23 Việt Nam di chuyển đến sân tập của CLB Tài chính Hải quan đang thi đấu ở giải Thai League II chuẩn bị cho trận đấu gặp U23 Bahrain vào chiều mai (3/1).

{keywords}
HLV Park Hang Seo trao đổi với U23 Việt Nam trước buổi tập đầu tiên tại Thái Lan

Cũng giống như ở quê nhà, các phóng viên chỉ được phép ghi hình, quan sát buổi tập 20 phút trước khi HLV Park Hang Seo đóng cửa cho U23 Việt Nam tập kín.

Theo quan sát, dù ngay đầu giờ chiều thông tin U23 Việt Nam có danh sách sơ bộ và không có tên mình, nhưng Đình Trọng vẫn vui vẻ trên sân tập cùng các đồng đội, trong khi đó Nhâm Mạnh Dũng tỏ ra trầm hơn.

Tuy nhiên, thông tin từ U23 Việt Nam cho hay, đây chỉ là danh sách mà HLV Park Hang Seo tạm gửi đến AFC. Bởi trước trận gặp U23 UAE (10/1) một ngày, HLV Park Hang Seo mới quyết định 23 cầu thủ của U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á 2020. Vì lẽ đó, Đình Trọng và Nhâm Mạnh Dũng còn nguyên cơ hội đảo ngược thế cờ vào phút chót.

Một số hình ảnh U23 Việt Nam tập buổi đầu tại Thái Lan:

{keywords}
U23 Việt Nam tập buổi đầu tại Thái Lan
{keywords}
với sự chuyên cần, quyết tâm
{keywords}
dù không có tên trong danh sách sơ bộ, nhưng điều này không ảnh hưởng đến việc tập luyện của Đình Trọng. Và trung vệ này vẫn rất tươi tỉnh trong buổi tập chiều 2/1
{keywords}
Các thủ môn đang có sự cạnh tranh quyết liệt, chính bởi thế tất cả cũng tập trung cao độ trong buổi tập đầu tiên của đội nhà trên đất Thái
{keywords}
HLV Park Hang Seo tỏ ra khá trầm tư trong buổi tập của U23 Việt Nam
{keywords}
nhưng ngay sau đó tỏ ra hăng hái 

 

{keywords}
cũng như quan tâm đến Hoàng Đức 

 

{keywords}
Đây là buổi tập cuối cùng trước khi U23 Việt Nam bước vào trận giao hữu tổng duyệt với U23 Bahrain
{keywords}
HLV Park Hang Seo ra hiệu cho các phóng viên hết giờ tác nghiệp

M.A (ảnh: Anh Khoa)