Sáng 4/9, 4 cầu thủ gồm Quế Ngọc Hải, Đình Trọng, Thành Chung và Trọng Hoàng được bác sĩ đội tuyển đưa đi bệnh viện kiểm tra.

Kết quả Đình Trọng bị tái phát chấn thương rách cơ đùi, phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng. Trong khi đó các cầu thủ còn lại chỉ bị căng cơ chỉ cần nghỉ 1-2 ngày.

Như vậy, Đình Trong không thể ra sân ở trận tuyển Việt Nam tiếp Australia, lượt trận thứ 2 bảng B, vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á. 

{keywords}
Đình Trọng tái phát chấn thương 

Ở trận gặp Saudi Arabia, Đình Trọng được HLV Park Hang Seo tung vào sân thay cho Duy Mạnh nhận 2 thẻ vàng. Những phút trên sân, trung vệ CLB Hà Nội đã chơi rất nỗ lực.

Đây thực sự là một tin không vui tiếp theo với HLV Park Hang Seo. Trong thời gian qua, các chấn thương của tuyển Việt Nam liên tiếp rơi vào hàng thủ, từ Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng và giờ là Đình Trọng. Ngoài ra, ông Park cũng không thể sử dụng Duy Mạnh ở trận gặp Australia vì án treo giò.

Hiện tại ở tuyển Việt Nam, ngoài Quế Ngọc Hải và Thành Chung đá trung vệ, còn có Bùi Hoàng Việt Anh, Văn Thiết và Thanh Bình. Tuy nhiên đây đều là những cầu thủ mới hoặc ít có kinh nghiệm thi đấu.

Video tuyển Việt Nam 1-3 Saudi Arabia:

Diệp Chi

Trọng tài Qatar bắt trận tuyển Việt Nam - Australia

Trọng tài Qatar bắt trận tuyển Việt Nam - Australia

FIFA công bố danh sách tổ trọng tài điều hành trận tuyển Việt Nam - Australia ngày 7/9.

Tuyển Việt Nam chia tay 2 cầu thủ, sắp đón Công Phượng

Tuyển Việt Nam chia tay 2 cầu thủ, sắp đón Công Phượng

HLV Park Hang Seo gạch tên Tuấn Tài và Tiến Anh khỏi danh sách tuyển Việt Nam tiếp đón Australia, đồng thời nhiều khả năng sắp đón Công Phượng trở lại. 

Tuyển Việt Nam: Những điểm sáng sau thất bại Saudi Arabia

Tuyển Việt Nam: Những điểm sáng sau thất bại Saudi Arabia

HLV Park Hang Seo chắc chắn hài lòng với những gì mà các học trò thể hiện trước Saudi Arabia nên có thể thẳng thắn, tuyển Việt Nam được nhiều hơn là mất...