Park Hang Seo - Shin Tae Yong

Cuộc đối đầu của hai ông thầy người Hàn Quốc rất đáng được chờ đợi trong trận quyết đấu giữa tuyển Việt Nam- Indonesia tối 7/6. 

Có một thống kê bất ngờ trong sự nghiệp cầm quân, Park Hang Seo lại thua Shin Tae Yong về thành tích đối đầu. Cụ thể, ông Park thắng một, hoà một và thua tám trận trước người đồng hương ở những lần chạm trán trong giai đoạn 2009-2012. Khi đó, Shin Tae Yong dẫn dắt Seongnam còn thầy Park dẫn Jeonnam mùa 2009 và 2010, rồi làm HLV Gimcheon Sangmu năm 2012.

{keywords}
Park Hang Seo và Shin Tae Yong chạm trán với nhau trên cương vị HLV trưởng một ĐTQG

Dù vậy, tất cả chỉ là quá khứ, và hiện tại HLV Park Hang Seo được đánh giá cao hơn nhiều khi giúp bóng đá Việt Nam làm nên nhiều chiến tích.

Cuộc đấu trí, đấu sức giữa Park Hang Seo và Shin Tae Yong chắc chắn sẽ mang tới nhiều cảm xúc trong trận quyết đấu tuyển Việt Nam vs Indonesia.

Văn Hậu - Evan Dimas

Trước trận đấu, báo chí Indonesia liên tục nói về màn tái đấu giữa Văn Hậu và Evan Dimas. Người Indonesia đổ lỗi cho Văn Hậu khi làm Evan Dimas phải sớm rời sân ở trận chung kết SEA Games 30 năm 2019, trở thành nguyên nhân chính khiến đội bóng xứ Vạn đảo thua đau 1-3.

{keywords}
Văn Hậu gặp lại Evan Dimas

Cuộc tái ngộ ở UAE, Evan Dimas vừa tỏa sáng trong trận Indonesia hoà Thái Lan 2-2. Phong độ của số 6 bên phía đội bóng xứ Vạn đảo là mối đe dọa lớn với Văn Hậu cũng như hệ thống phòng ngự của tuyển Việt Nam.

Trong khi đó, Văn Hậu vừa trải qua 1 năm gần như không thi đấu vì chấn thương. Đó là lý do để Dimas gửi "chiến thư" đến Văn Hậu cũng như tuyển Việt Nam, sau trận hòa 2-2 với Thái Lan.

Tuấn Anh - Kadek Agung

Tiền vệ Tuấn Anh nhiều khả năng có mặt trong 11 cầu thủ đá chính, và tiền vệ HAGL là một trong những cầu thủ được HLV Park Hang Seo kỳ vọng nhất ở tuyển Việt Nam. 

Đối thủ của Tuấn Anh ở khu trung tuyến là Kadek Agung. Cầu thủ này được xem như phát hiện lớn của HLV Shin Tae Yong. Anh là một trong hai cầu thủ ghi bàn cho Indonesia trước Thái Lan.

Quang Hải - Asnawi Mangkualam

{keywords}
Quang Hải được kỳ vọng rất lớn ở trận gặp Indonesia

Quang Hải chính là cầu thủ được báo chí Indonesia đánh giá là "nguy hiểm nhất ở tuyển Việt Nam". Nếu được HLV Park Hang Seo tiếp tục sử dụng ở vị trí sở trường, tiền vệ mang áo số 19 có màn đối đầu rất đáng chờ đợi với Asnawi Mangkualam của Indonesia.

Cầu thủ đang chơi bóng ở Hàn Quốc thi đấu nổi bật trong trận hoà Thái Lan. Asnawi không chỉ phòng ngự tốt, còn rất giỏi trong khả năng tham gia tấn công, và thường có những pha bó vào trung lộ.

Video tuyển Indonesia 2-2 Thái Lan:

Đại Nam

Xem trực tiếp Việt Nam vs Indonesia ở đâu, kênh nào?

Xem trực tiếp Việt Nam vs Indonesia ở đâu, kênh nào?

Cập nhật kênh phát sóng và link xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam vs Indonesia ở bảng G vòng loại World Cup 2022 - khu vực châu Á.

Tuyển Việt Nam đấu Indonesia: Thầy 'trúng tủ', trò có thuộc bài?

Tuyển Việt Nam đấu Indonesia: Thầy 'trúng tủ', trò có thuộc bài?

Thầy Park bốc 'trúng đề tủ' khi chọn do thám trận Indonesia 2-2 Thái Lan, nhưng liệu tuyển Việt Nam có 'thuộc bài' ở thời điểm đối thủ đã thay đổi?

HLV Shin Tae Yong tuyên chiến: 'Indonesia sẽ thắng Việt Nam'

HLV Shin Tae Yong tuyên chiến: 'Indonesia sẽ thắng Việt Nam'

HLV Shin Tae Yong tuyên bố đánh bại tuyển Việt Nam trong cuộc đối đầu ngày 7/6 tới, sau khi hoà Thái Lan 2-2.