Trong danh sách 27 cầu thủ triệu tập chuẩn bị cho SEA Games 30, HLV Park Hang Seo tiếp tục tin tưởng vào những cầu thủ mà ông đã đăng ký ở trận U22 Việt Nam hòa 1-1 U22 UAE trên sân Thống Nhất ngày 13/10.

Đáng chú ý, ở vị trí thủ môn, Bùi Tiến Dũng vẫn được tin dùng dù hầu hết mùa bóng đều ngồi dự bị. Thủ thành CLB Hà Nội phải cạnh tranh suất bắt chính với Văn Toản của Hải Phòng, thậm chí là Văn Biểu của SHB Đà Nẵng.

{keywords}
U22 Việt Nam dần hoàn thiện lối chơi cũng như bộ khung chuẩn bị cho SEA Games

Ở các tuyến còn lại, HLV Park Hang Seo dùng lại những gương mặt cũ, có thể kể đến Hồ Tấn Tài, Tấn Sinh, Việt Hưng, Martin Lo, Tiến Linh, Đức Chinh.

Đáng chú ý nhất trong bản danh sách mà thầy Park vừa công bố có tên trung vệ Trần Đình Trọng sau một thời gian dài tập hồi phục. Thông tin gần nhất cho hay, Đình Trọng khó hồi phục cho SEA Games 2019. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo vẫn dành cho trung vệ này sự ưu ái, có thể là một chờ đợi phép màu xảy ra để Đình Trọng kịp bình phục đá SEA Games.

Theo kế hoạch, U22 Việt Nam hội quân tại Hà Nội vào ngày 28/10, sau đó di chuyển vào TPHCM vào ngày 10/11. Ngày 22/11, U22 Việt Nam lên đường sang Philippines dự SEA Games 30.

{keywords}
Danh sách tuyển U22 Việt Nam

Video U22 Việt Nam đá giao hữu với UAE ngày 13/10:

 

Huy Phong