Sau khi tham vấn ý kiến của các bác sỹ về chấn thương của Trần Đình Trọng, HLV Park Hang Seo quyết định không sử dụng cầu thủ này ở trận đấu Nhật Bản.

Như vậy, danh sách 23 cầu thủ tuyển Việt Nam có sự thay đổi phút chót. Người được thầy Park trao cho cơ hội thay Đình Trọng là hậu vệ trẻ Nguyễn Thanh Bình.

Thanh Bình từng được HLV Park tung vào sân từ ghế dự bị ở trận gặp Trung Quốc, thay cho Bùi Tiến Dũng. Tuy nhiên, ở trận đấu đó trung vệ sinh 2000 đã mắc nhiều lỗi dẫn đến trận thua của tuyển Việt Nam.

{keywords}
Đình Trọng được thay thế phút chót ở danh sách tuyển Việt Nam

Cũng liên quan đến danh sách tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo không điền tên Minh Vương, Tuấn Hải và 9 cầu thủ U23. Văn Xuân là trường hợp duy nhất của tuyển U23 Việt Nam được thầy Park tin tưởng.

Cuộc đọ sức giữa tuyển Việt Nam vs Nhật Bản diễn ra vào 19h00 ngày 11/11 trên SVĐ Mỹ Đình.  Trận đấu sẽ đón khoảng 12 nghìn khán giả vào sân để cổ vũ, tiếp sức cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Để đảm bảo an toàn phòng chống dịch, BTC quy định khán giả vào sân phải đáp ứng các yêu cầu sau: Đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng Covid-19, thời gian hoàn thành mũi 2 là 14 ngày trở lên hoặc đã khỏi Covid-19 trong thời gian 6 tháng; có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 trong thời gian 72 giờ trước khi bóng lăn; thực hiện đủ 5K khi đến sân.

{keywords}
Danh sách 23 cầu thủ tuyển Việt Nam

Huy Phong

HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng, thôi dẫn dắt U23

HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng, thôi dẫn dắt U23

VFF và HLV Park Hang Seo chính thức gia hạn hợp đồng 1 năm, nhưng có sự điều chỉnh công việc ở đội U23 Việt Nam.

CĐV vào sân Mỹ Đình cần điều kiện gì?

CĐV vào sân Mỹ Đình cần điều kiện gì?

Công tác phòng chống dịch Covid-19 được đặt lên hàng đầu trong trận tuyển Việt Nam tiếp đón Nhật Bản ở Mỹ Đình.

Sao Ngoại hạng Anh tươi rói, háo hức đấu tuyển Việt Nam

Sao Ngoại hạng Anh tươi rói, háo hức đấu tuyển Việt Nam

Takumi Minamino là ngôi sao nhận được sự quan tâm đặc biệt khi cùng tuyển Nhật Bản tập luyện ở Mỹ Đình.