Trước khi chốt danh sách chính thức cho trận gặp Malaysia, quân số của tuyển Việt Nam được HLV Park Hang Seo rút gọn còn 25 cầu thủ. Dù thầy Park khẳng định tất cả các cầu thủ này đều nằm trong kế hoạch sử dụng ở trận gặp Malaysia và Indonesia, nhưng Điều lệ giải quy định mỗi đội được đăng ký tối đa là 23 cầu thủ cho mỗi trận đấu.

{keywords}
HLV Park Hang Seo quyết định loại Xuân Mạnh và Văn Kiên. Ảnh S.N

Sau khi cân nhắc và tính toán, HLV trưởng Park Hang Seo đã đưa ra quyết định gạt 2 hậu vệ Pham Xuân Mạnh và Trần Văn Kiên. 

Mặc dù lỡ hẹn với trận Malaysia nhưng bộ đôi hậu vệ này vẫn tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển và còn nguyên cơ hội góp mặt trong đội hình thi đấu của tuyển Việt Nam tại chuyến đến làm khách trên sân Indonesia vào ngày 15/10 tới.

Trận tuyển Việt Nam- Malaysia trong khuôn khổ bảng G – Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, diễn ra vào lúc 20h00 ngày 10/10 tại SVĐQG Mỹ Đình. Ở trận đấu này, tuyển Việt Nam ra sân trong trang phục màu đỏ truyền thống.

Cũng liên quan đến trận đấu này, theo thông báo của AFC, trọng tài người Iran Moud Bonyadifar bắt chính. 2 trợ lý là Saeed Alinejad và Ali Mirzabeigi, trọng tài thứ 4 là ông Vahid Kazemi, cũng là người Iran.

{keywords}
 


Video highlights lượt về chung kết AFF Cup 2018 Việt Nam 1-0 Malaysia:

Đại Nam