"Phẫu thuật đã thành công. Cảm ơn mọi người đã động viên Lâm! Tôi sẽ bắt đầu trở lại từ đây!", Đặng Văn Lâm thông báo trên trang cá nhân sau khi thủ môn này phẫu thuật thành công ở Tokyo, Nhật Bản.

Trước đó, sau trận bắt chính tiếp Australia ở Mỹ Đình, thủ thành sinh năm 1993 trở lại Nhật Bản và dính chấn thương trong buổi tập của Cerezo Osaka. Anh được xác định bị trật khớp vai trái và phải tiến hành phẫu thuật.

{keywords}
Đặng Văn Lâm thông báo mình đã phẫu thuật thành công

Ca phẫu thuật thành công, nhưng Văn Lâm cần khoảng 4 tháng tập phục hồi trước khi trở lại sân cỏ. Thủ thành Việt kiều lỡ AFF Cup 2020 và ít nhất 4 trận đấu của tuyển Việt Nam tại vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

Việc Văn Lâm chấn thương buộc HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung thủ thành Trần Nguyên Mạnh lên tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, gần như chắc chắn Bùi Tấn Trường là người bắt chính ở trận gặp Trung Quốc, diễn ra vào lúc 0h ngày 8/10.

Video Đặng Văn Lâm thi đấu trận tuyển Việt Nam 0-1 Australia:

Đại Nam

Giải mã Trung Quốc: Thầy Park và bài toán "Maradona" Wu Lei

Giải mã Trung Quốc: Thầy Park và bài toán "Maradona" Wu Lei

Để giành kết quả tích cực trước Trung Quốc, HLV Park Hang Seo phải giúp tuyển Việt Nam giải mã Wu Lei, cũng như đánh vào yếu tố tâm lý của đối thủ.

Báo Hàn: Tuyển Việt Nam ‘nhỏ mà có võ’, có thể thắng Trung Quốc

Báo Hàn: Tuyển Việt Nam ‘nhỏ mà có võ’, có thể thắng Trung Quốc

Truyền thông xứ Kim chi đánh giá về trận đấu của Việt Nam với Trung Quốc, xem đây là cơ hội vàng để thầy trò HLV Park Hang Seo có 3 điểm.

BLV Quang Huy: 'Việt Nam từ hòa đến thắng Trung Quốc'

BLV Quang Huy: 'Việt Nam từ hòa đến thắng Trung Quốc'

BLV Quang Huy tin rằng thầy trò HLV Park Hang Seo có thể lấy từ 1-3 điểm trong cuộc đối đầu với Trung Quốc ở vòng loại cuối World Cup 2022.