Sau những buổi tập đầu cùng CLB Cerezo Osaka, Đặng Văn Lâm chia sẻ trên trang Facebook của CLB Cerezo Osaka. "Chào tất cả mọi người. Hôm nay Lâm đã có buổi tập đầu tiên cùng với cả đội. Tôi rất vui khi tập luyện cùng những đồng đội mới. Lâm sẽ cố gắng tập luyện tốt, để có phong độ tốt chuẩn bị cho mùa giải. Cảm ơn mọi người, những ai quan tâm và theo dõi Lâm", Đặng Văn Lâm nói.

Ngoài ra,  Đặng Văn Lâm còn chia sẻ bức ảnh lên trang cá nhân và không quên hỏi Hồng Duy về màu áo hồng mà anh đang mặc ở Cerezo Osaka.

Ở tuyển Việt Nam, Hồng Duy thường chung phòng với Văn Lâm trong những lần tập trung. Hậu vệ sinh năm 1996 của HAGL cũng có biệt danh là "pinky".

Một số hình ảnh Đặng Văn Lâm tập luyện cùng CLB Cerezo Osaka:

{keywords}
Đặng Văn Lâm tươi rói trong buổi tập cùng Cerezo Osaka
{keywords}
Thủ thành tuyển Việt Nam thích nghi rất nhanh
{keywords}
Văn Lâm chính là cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu ở giải vô địch quốc gia Nhật Bản. Trước đó, Công Vinh, Công Phượng hay Tuấn Anh đều đã thi đấu ở giải hạng Hai ở đất nước Mặt trời mọc

 

{keywords}
Hiện tại, CLB Cerezo Osaka đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Nhật Bản với 20 điểm sau 12 trận. Họ đang kém đội đầu bảng Kawasaki Frontale 12 điểm
{keywords}
Cerezo Osaka vừa có chiến thắng 1-0 trước Urawa Reds. Văn Lâm có khoảng 10 ngày tập cùng đội. Ngày 2/5, Cerezo Osaka thi đấu trận derby vùng Osaka cùng Gamba Osaka. Người hâm mộ Việt Nam hy vọng Đặng Văn Lâm được bắt chính ở trận đấu này. Hiện tại, Kim Jin-Hyeon vẫn là thủ môn số 1 của đội bóng. Thủ thành người Hàn Quốc ra sân trọn vẹn 12 trận đấu của Cerezo Osaka trong mùa giải này.

Video Đặng Văn Lâm ra mắt Cerezo Osaka:

S.N