Ngày 2/1, trung vệ Bùi Tiến Dũng tổ chức tiệc cưới đầu tiên tại quê nhà Hà Tĩnh. Hai lễ cưới tiếp theo được Tiến Dũng và Khánh Linh tổ chức tại Bắc Ninh (7-8/1) và Hà Nội (10/1).

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Bùi Tiến Dũng cùng đại diện nhà trai làm thủ tục xin dâu

Đội trưởng CLB Viettel diện vest lịch lãm, ngồi trên xe hoa sang trọng "đón nàng về dinh" tại Hà Tĩnh. Cặp đôi rất hạnh phúc, tay trong tay ra mắt gia đình hai họ và thực hiện các thủ tục thiêng liêng của lễ cưới.

{keywords}
{keywords}
Bùi Tiến Dũng đón dâu từ sáng sớm tại Hà Tĩnh. Hai gia đình cách nhau khoảng 8km

Tại quê nhà Hà Tĩnh, cặp đôi đã có nhiều ngày chuẩn bị cho ngày trọng đại. Cả hai đều chọn cổng hoa có tone màu trắng, được thiết kế giống như cổng lâu đài, trang trí bằng hoa vô cùng lộng lẫy.

Rạp cưới của Bùi Tiến Dũng được dựng gần nhà, nơi anh thường chơi đùa với bạn bè hồi nhỏ. Rạp cưới với không gian chứa được hơn 100 mâm cỗ. Dự kiến, nhà Bùi Tiến Dũng mời khoảng 700 khách tới dự tiệc.

{keywords}
Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh trong buổi tiệc ngày 1/1

Trước đó, vào tối 1/1, Bùi Tiến Dũng có mặt ở nhà gái để cùng Khánh Linh và bố mẹ vợ tiếp khách. Sau đó, Bùi Tiến Dũng cùng nhà gái di chuyển về rạp cưới của nhà trai để tiếp tục cuộc vui với họ hàng, bạn bè và hàng xóm.

Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh bí mật hẹn hò từ sau VCK U23 châu Á 2018. Sau đó, cặp đôi chính thức công khai tình cảm vào ngày sinh nhật Tiến Dũng.

{keywords}
 
{keywords}
{keywords}


 

{keywords}
Lễ cưới của Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh gây chú ý đặc biệt tại Hà Tĩnh

Sau cặp đôi Công Phượng – Viên Minh, lễ cưới của Bùi Tiến Dũng – Khánh Linh cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông và người hâm mộ.

Bùi Tiến Dũng là một trong những học trò cưng của HLV Park Hang Seo, đeo băng thủ quân ở CLB Viettel. Khánh Linh là cô chủ năng động, quản lý khách sạn của gia đình. Ngoài ra cô gái xinh đẹp này còn mở cửa hàng bán hoa quả nhập khẩu. Hiện cô sinh sống ở Hà Nội nhưng vẫn đi đi, về về Bắc Ninh. 

{keywords}
Cặp đôi rất hạnh phúc bên nhau

S.N