Ngày 8/11tại Hà Nội, Cúp Chiến thắng 2019 - Giải thưởng thường niên uy tín tôn vinh những cá nhân, tập thể xuất sắc nhất của thể thao Việt Nam, đã chính thức được phát động.

Trong lần tổ chức thứ 5, với mong muốn được tôn vinh thật nhiều những tài năng thể thao, có đóng góp và mang lại niềm thự hào cho nền thể thao nước nhà, Ban tổ chức đã thêm hạng mục “Huấn luyện viên người nước ngoài”, nâng tổng số hạng mục bình chọn là 11.

{keywords}
HLV Park Hang Seo không có đối thủ ở cúp Chiến thắng 2019

Theo dự đoán của giới chuyên môn, với những đóng góp to lớn với bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo gần như chắc chắn "ẵm" giải thưởng HLV nước ngoài xuất sắc nhất năm.

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao Trần Đức Phấn chia sẻ: “Cúp Chiến thắng chính là nguồn động lực mạnh mẽ, bền bỉ trong suốt cả năm đối với các HLV, VĐV và là một sự kiện quan trọng được chờ đón vào mỗi dịp cuối năm của thể thao Việt Nam".

Tổng giá trị Giải thưởng dành cho Cúp Chiến Thắng lên đến 360 triệu đồng. Do năm nay có SEA Games, Ban Tổ chức đã thống nhất lùi thời điểm công bố danh sách đề cử cho các hạng mục và tiến hành bầu chọn, dự kiến vào 15/12/2019.

Bằng Lăng