Sau 5 vòng đấu, Công Phượng chỉ được ra sân 20 phút ở giải VĐQG Bỉ trong màu áo Sint Truidense. Vì muốn tiền đạo tuyển Việt Nam tránh rơi vào tình trạng "mài đũng quần" trên băng ghế dự bị, HLV Marc Brys đã tăng cường CP15 cho đội trẻ U21 Sint Truidense.

Ngay lập tức Công Phượng được đá chính ở đội trẻ. Màn so tài giữa đội U21 Sint Truidense và Club Brugge nằm trong khuôn khổ giải giải đấu dành cho các cầu thủ trẻ nên không được truyền hình trực tiếp. Tuy nhiên, những hình ảnh của Công Phượng lại tràn ngập trang chủ cũng như fanpage của Sint Truidense.

{keywords}
Công Phượng được tăng cường cho đội trẻ

Công Phượng được chơi trọn 90 phút. Trong suốt trận đấu, U21 Sint Truidense bị Club Brugge áp đảo hoàn toàn về thế trận. Kết quả chung cuộc, đội bóng của Công Phượng để thua 1-2. Như vậy là ngay cả đội trẻ, Công Phượng vẫn "tịt ngòi", chưa thể ghi dấu ấn của mình.

Sau hai trận đã đấu, U21 Sint Truidense toàn thua và đang xếp chót bảng. Trước đó, đội của Công Phượng thua Gent 1-6 trên sân khách. Ở trận tiếp theo, đội bóng của Công Phượng làm khách trên sân của U21 Standard Liege.

{keywords}
Đội của Công Phượng không thể có điểm

Cuối tuần này, Sint Truidense đá vòng 6 giải Bỉ và cơ hội ra sân của Công Phượng khá mong manh. Đến ngày 2/9, Công Phượng mới được bay thẳng về Thái Lan để hội quân cùng tuyển Việt Nam đá trận mở màn vòng loại World Cup 2022, ngày 5/9.

Một số hình ảnh thi đấu của Công Phượng:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Huy Phong