Ngày 24/5, trong trận Incheon thua 1-2 Sangju tại K-League 2019, Công Phượng được HLV Yoo điền tên vào danh sách dự bị, nhưng không được ra sân. 

Dù không được thi đấu, chân sút của tuyển Việt Nam vẫn cùng đồng đội tập luyện trong giờ nghỉ. Lúc này, Công Phượng tung cú sút không may làm vỡ kính của CĐV nhí trên sân Incheon.

{keywords}
Công Phượng nỗ lực tập luyện cùng tuyển Việt Nam. Ảnh S.N

Ngay sau đó đội bóng Incheon đã đăng thông báo tìm cậu bé bị Công Phượng sút bóng vào mặt để đền bù. Trong khi đó, tiền đạo Việt Nam viết thư xin lỗi tới fan nhí của Incheon.

Trong thư của mình, Công Phượng viết: "Trong trận đấu cuối cùng của anh tại Incheon United, anh đã vô tình sút bóng trúng mặt và làm vỡ kính của em. Anh rất xin lỗi về điều đó.

{keywords}
Lá thư xin lỗi của Công Phượng với CĐV nhí

Anh muốn liên lạc và trực tiếp nói lời xin lỗi em nhưng tiếc rằng anh không biết phải làm thế nào. Anh sẽ sớm trở về Việt Nam. Vì thế anh phải nhờ nhân viên CLB và chuyển lá thư tới tay em cùng một món quà nhỏ. Có thể đó không phải món đồ giá trị nhưng anh hy vọng em sẽ có một chiếc kính thoải mái và vừa vặn".

Hành động của Công Phượng được báo chí Hàn Quốc khen ngợi. Bản thân tiền đạo HAGL cũng cảm thấy mình được thoải mái, nhẹ nhõm hơn trước khi cùng tuyển Việt Nam bước vào King's Cup 2019.

Lịch Thi Đấu Kings Cup 2019
Ngày Giờ Đội Tỉ số Đội Vòng Kênh
05/06
05/06 09:30 India -:- CURACAO A  
05/06 19:45 Việt Nam -:- Thái Lan B  
08/06
08/06 15:30 Việt Nam/Thái Lan -:- Ấn đô./Curacao Hạng 3  
08/06 19:45 Việt Nam/Thái Lan -:- Ấn đô./Curacao Chung kết  

Đại Nam