Sau khi các trận đấu của những CLB mà mình đang đầu quân kết thúc, Đoàn Văn Hậu rời Hà Lan, còn Công Phượng rời Bỉ để bay đến Frankfurt (Đức) vào ngày 10/11. Sau đó, cả 2  nối chuyến từ Frankfurt về Hà Nội. 

Với việc VFF đặt vé cho hai cầu thủ cùng về nước từ Đức, giúp bộ đôi đang chơi bóng ở nước ngoài tránh được sự cố về thủ tục bay, đồng thời còn đỡ cô đơn trong hành trình dài di chuyển bằng máy bay.

{keywords}
Công Phượng cùng Văn Hậu lên xe về khách sạn

Vì thế, khi xuất hiện tại sân bay Nội Bài sáng nay, cả Công Phượng và Văn Hậu đều không cho thấy sự mệt mỏi. Thậm chí hai cầu thủ này đều cười rất tươi, vẫy tay chào người hâm mộ, sau đó lên ô tô về khách sạn để nghỉ ngơi.

Dự kiến chiều 11/11, Công Phượng và Văn Hậu có buổi tập đầu tiên ở tuyển Việt Nam. Như vậy, đây cũng là buổi tập HLV Park Hang Seo có đầy đủ quân số.

{keywords}
Tuyển Việt Nam đã có đầy đủ quân số

Trước đó, ông thầy người Hàn Quốc đã nói lời chia tay 5 cầu thủ gồm: Ngô Hoàng Thịnh, Phạm Xuân Mạnh, Ngân Văn Đại, Nguyễn Việt Phong và Trần Văn Kiên. Trong khi đó, thầy Park cũng gọi bổ sung 3 cầu thủ Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Trọng Hùng và Nguyễn Hoàng Đức ở U22 lên tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang Seo chốt danh sách 23 cầu thủ vào ngày 13/11, ngay trước trận gặp UAE. Về phía đối thủ, UAE mang sang Việt Nam 24 cầu thủ và hiện đang tập luyện tại Thái Lan để "ém quân".

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

Huy Phong