Ngay sau khi tới Bỉ, Công Phượng đã ra sân tập vào ngày 14/7. Tiền đạo người Việt Nam được các đồng đội ở CLB Sint-Truidense chào đón. Ở Sint-Truidense có nhiều cầu thủ châu Á (chủ yếu là Nhật Bản), nên Công Phượng có giác gần gũi như ở nhà. Tiền đạo sinh năm 1995 cười rất tươi khi được các đồng đội mới hỏi thăm.

Chia sẻ với báo chí trước đó, Công Phượng cho biết anh đã sẵn sàng đối mặt với những thử thách mới. Với việc nói tiếng Anh rất tốt nên tiền đạo tuyển Việt Nam không lo ngại về rào cản ngôn ngữ.

{keywords}
Công Phượng tới Bỉ ngày 13/7

Đây là lần thứ 3 xuất ngoại, nên Công Phượng tỏ ra rất tự tin thích nghi nhanh với môi trường mới. Dù vậy, để có chỗ đứng ở Sint-Truidense, tiền đạo mang áo số 15 phải thực sự nỗ lực và ghi được dấu ấn ngay trong những trận đấu ra mắt.

Theo kế hoạch, Công Phượng có buổi tập nhẹ trong ngày hôm nay. Ngày 15/7, chân sút đến từ Việt Nam sẽ được kiểm tra sức khoẻ để hoàn thành thủ tục với đội bóng mới.

{keywords}
Tiền đạo mang số áo 15 cười rất tươi khi ra mắt các đồng đội mới

Đội bóng của Bỉ có 2 trận thi đấu giao hữu trước khi bước vào mùa giải mới với CLB Gent (ngày 13/7) và Lommel (ngày 18/7). Nhiều khả năng Công Phượng có thể được HLV Marc Brys cân nhắc điền tên vào đội hình Sint Truidense thi đấu giao hữu với Lommel ngày 18/7.

Sint Truidense đá trận mở màn giải VĐQG Bỉ vào ngày 27/7, gặp CLB Royal Excel Mouscron. Hy vọng Công Phượng sẽ có tên trong danh sách thi đấu và được ra sân để ra mắt các CĐV đội bóng nước Bỉ.

Đại Nam