HLV Park Hang Seo có cuộc trao đổi khá lâu với các cầu thủ trước buổi tập chiều 25/9. Dù tuyển Việt Nam chơi ổn ở hai trận gặp Saudi Arabia và Australia, nhưng chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn nhắc nhở toàn đội phải rút ra nhiều bài học, bên cạnh đó là cố gắng tránh chấn thương.

Đặc biệt, theo tiết lộ của thủ môn Văn Hoàng, toàn đội đang rèn luyện kỹ chiến thuật cũng như phân tích về đối thủ Trung Quốc, bên cạnh đó là chuẩn bị thể lực cho trận đấu. HLV Park Hang Seo đã có những lưu ý rất đặc biệt trước trận gặp Trung Quốc vào ngày 7/10 tới.

{keywords}
HLV Park Hang Seo luôn yêu cầu toàn đội phải có sự tập trung cao nhất

Để giúp các học trò hiểu bài nhanh hơn, đích thân HLV Park Hang Seo trực tiếp hướng dẫn trong bài tập chiến thuật. Những cầu thủ làm không tốt yêu cầu đều bị ông Park yêu cầu phải thực hiện lại.

Để có sự đánh giá năng lực từng cầu thủ, HLV Park Hang Seo tiếp tục cho tuyển Việt Nam đá tập nội bộ với đàn em U22 trong ngày 26/9. Ở hai trận đấu trước đó, ông Park tỏ ra hài lòng với hàng công khi Công Phượng thể hiện phong độ cao với 3 bàn thắng, trong khi đó Văn Toàn và Tiến Linh cũng đều "nổ súng".

{keywords}
HLV Park Hang Seo "soi" kỹ từng cầu thủ

Trước trận đấu tập với U22, tuyển đón nhận tin vui với sự trở lại của trung vệ Nguyễn Thành Chung sau một thời gian phải tập riêng để hồi phục chấn thương.

Trong khi đó, hai cầu thủ mới được triệu tập bổ sung là Phạm Xuân Mạnh và Đỗ Thanh Thịnh cũng đã có mặt tại Hà Nội. Tuy nhiên, bộ đôi hậu vệ này cần phải trải qua kiểm tra y tế để đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19, sau đó mới có thể gia nhập các buổi tập cùng đội tuyển.

{keywords}
Tuyển Việt Nam khởi động kỹ trước buổi tập
{keywords}
Tuyển Việt Nam có sự tăng cường nhân sư đáng kể chuẩn bị cho hai trận gặp Trung Quốc và Oman vào tháng 10 tới
{keywords}
Thủ môn Văn Hoàng cho biết Park Hang Seo và BHL đang tập trung rèn luyện lại những điểm còn chưa tốt trong lối chơi của đội tuyển, đồng thời cũng nhắc nhở các toàn đội cố gắng trong tập luyện nhưng cũng tránh những chấn thương không đáng có
{keywords}
Tất cả thể hiện sự nỗ lực cao nhất
{keywords}
HLV Park Hang Seo quan sát động tác của Tuấn Anh
{keywords}
Và trực tiếp hướng dẫn cho Văn Toàn
{keywords}
Thành Chung trở lại tập luyện
{keywords}
Tuyển Việt Nam có trận đấu tập nội bộ với U22 Việt Nam vào ngày 26/9.

S.N

U23 Việt Nam đổi lịch giải châu Á, thầy Park "vắt chân lên cổ"

U23 Việt Nam đổi lịch giải châu Á, thầy Park "vắt chân lên cổ"

Lịch thi đấu mới nhất của tuyển U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2022 buộc HLV Park Hang Seo phải có sự tính toán kỹ.  

Yêu bầu Đức, Kiatisuk nói lời "cay đắng" với tuyển Thái Lan

Yêu bầu Đức, Kiatisuk nói lời "cay đắng" với tuyển Thái Lan

HLV Kiatisuk khẳng định gắn bó lâu dài với HAGL chứ không "giữa đường đứt gánh", trở lại dẫn dắt tuyển Thái Lan.

Cựu HLV futsal Việt Nam và Nhật Bản suýt gây bất ngờ trước Brazil

Cựu HLV futsal Việt Nam và Nhật Bản suýt gây bất ngờ trước Brazil

HLV Bruno Garcia và ĐT futsal Nhật Bản vừa có trận đấu xuất sắc và chỉ chịu thua ứng cử viên vô địch Brazil với tỷ số 2-4 ở vòng 1/8 FIFA Futsal World Cup 2021.