Trước khi trận cầu ở sân Thống Nhất lăn bóng,  góc khán đài A4 xuất hiện một nhân vật khá “bí hiểm” khi mang khẩu trang, đội nón kín mít giống như khá nhiều CĐV khác của CLB TPHCM.

Tuy nhiên, vị khán giả đặc biệt này nhanh chóng được xác định là Viên Minh – vợ chưa cưới của Công Phượng.

{keywords}
Viên Minh xuất hiện khá giản dị, nhưng đầy bí hiểm trên sân Thống Nhất để cổ vũ Công Phượng

Không biết vì sự xuất hiện của “hậu phương” hay không, nhưng trong chiến thắng đậm đà của đội chủ sân Thống Nhất, Công Phượng chơi như lên đồng, nhất là "mở tài khoản" bàn thắng tại LS V-League 2020.

{keywords}
Viên Minh ngồi cùng với những người bạn của mình

Màn trình diễn của Công Phượng lột xác hoàn toàn so với trước đó đủ làm hài lòng khán giả trên sân Thống Nhất, trong đó có CĐV rất "đặc biệt" Viên Minh lẫn nụ cười của của HLV Park Hang Seo – người cất công từ Hà Nội vào TP.HCM xem giò cẳng cầu thủ.

{keywords}
cô tỏ ra vui mừng với bàn thắng của chồng chưa cưới

Phát biểu sau trận đấu, Công Phượng nói: “Tôi rất vui khi cùng đồng đội có được chiến thắng. CLB TP.HCM đã chơi một trận đấu khác biệt, bởi như mọi người biết thời gian vừa qua thực sự khó khăn nên chúng tôi đã phải rất nỗ lực tập luyện.

{keywords}
Đây là trận đấu mà Công Phượng chơi hay nhất kể từ đầu mùa

HLV Chung Hae Seong và BHL, lãnh đạo cũng đã động viên và hôm nay là sự chứng minh những nỗ lực của toàn đội là có kết quả như thế nào. Đây là bước đệm để tôi thi đấu tốt hơn trong thời gian tới.

{keywords}
HLV Park Hang Seo cũng nhẹ nhõm khi trò cưng ghi bàn

Hôm nay có HLV Park Hang Seo ngồi khán đài, cũng là động lực cho các cầu thủ chơi tốt hơn, quyết tâm thể hiện bản thân để có cơ hội lên tuyển trong thời gian tới.

{keywords}
và có cho mình bàn thắng đầu tiên

Chúng tôi luôn ý thức bản thân phải làm gì, tập trung vào bóng đá để sẵn sàng cho chặng đường kế tiếp. Đối với tôi cũng thế, luôn sẵn sàng phục vụ cho ĐTQG lẫn CLB".

Cùng xem màn thể hiện chói sáng của Công Phượng trong trận đấu vừa qua:

Xem highlights TPHCM 3-0 Viettel (nguồn: VTC)

Xuân Mơ (ảnh: M.A)