"Qua những trận tuyển Nhật Bản đã thi đấu cho thấy họ là một đội bóng mạnh, trình độ cao hơn Việt Nam. Tuy nhiên, trong bóng đá chúng ta không thể biết trước điều gì. Tôi cùng toàn đội sẽ chiến đấu để giành điểm ở trận đấu này", Công Phượng thể hiện sự quyết tâm và tự tin trước cuộc tiếp đón Nhật Bản trên sân Mỹ Đình vào ngày 11/11.

{keywords}
Công Phượng chưa có bàn thắng ở vòng loại cuối World Cup 2022

Không chỉ đặt mục tiêu có điểm trong trận gặp Nhật Bản, Công Phượng cũng cho biết tuyển Việt Nam hướng tới kết quả tốt nhất khi tiếp Saudi Arabia ngày 16/11. Tiền đạo CLB HAGL tin tưởng sự cổ vũ của khán giả nhà sẽ tiếp thêm nhiều sức mạnh cho đội tuyển.

"Khi biết tin khán giả có thể vào sân cổ vũ, tôi cùng toàn đội rất hưng phấn vì đã lâu rồi đội tuyển mới được thi đấu trên sân nhà và có khán giả. Đó là nguồn động lực để cá nhân tôi và toàn đội sẽ cố gắng, thể hiện khả năng của mình", Công Phượng nói.

{keywords}
Tuyển Việt Nam quyết có điểm trước Nhật Bản và Saudi Arabia

Ở trận đấu tới, sân Mỹ Đình đón khoảng 12 nghìn khán giả. Hiện VFF đã bán hết vé cả hai trận tuyển Việt Nam tiếp Nhật Bản và Saudi Arabia.

Nói về bản thân, Công Phượng cho biết anh là người luôn rõ ràng giữa gia đình và sự nghiệp. Mặc dù đã lập gia đình, nhưng điều đó không ảnh hưởng đến sự nghiệp, mà phải cân bằng giữa hai vấn đề.

Liên quan tới sự chuẩn bị của tuyển Việt Nam, Công Phượng cho biết dù thời gian này HLV Park Hang Seo vắng mặt do đang bận dẫn dắt đội U23, nhưng toàn đội luôn có sự tập trung, nỗ lực cao nhất.

Video tuyển Việt Nam 1-3 Oman (Nguồn FPT Play):

S.N

U23 Việt Nam: Giấu bài hay... hết bài

U23 Việt Nam: Giấu bài hay... hết bài

U23 Việt Nam nhọc nhằn ở ra quân vòng loại U23 châu Á 2022 khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi: phải chăng thầy Park đang giấu bài cho trận đấu với Myanmar...

Tuyển Việt Nam hủy tập vì... ông trời

Tuyển Việt Nam hủy tập vì... ông trời

Quang Hải và các đồng đội tuyển Việt Nam không thể ra sân tập trong chiều nay, do trời bất ngờ đổ mưa rất lớn.

U23 Việt Nam: Đâu rồi, 'phép thuật' của thầy Park?

U23 Việt Nam: Đâu rồi, 'phép thuật' của thầy Park?

U23 Việt Nam rất vất vả mới thắng được U23 Đài Loan (Trung Quốc) với tỉ số tối thiểu ở trận ra quân vòng loại U23 châu Á khiến phải lo lắng cho HLV Park Hang Seo.