Sau gần 1 tuần tập luyện ở Vũng Tàu không có ca chấn thương nào, HLV Park Hang Seo đón nhận thông tin không vui từ hai trường hợp của Công Phượng và Hoàng Đức.

Ở buổi tập chiều 25/11, hai cầu thủ này không tập chung cùng đội, mà tập riêng bên ngoài sân với bác sĩ đội tuyển. Công Phượng và Hoàng Đức chỉ có thể đi nhẹ vòng quanh sân.

{keywords}
Tuyển Việt Nam có những ca chấn thương đầu tiên trước thềm AFF Cup 2020

Hiện chưa rõ chấn thương của Công Phượng và Hoàng Đức cụ thể thế nào, nhưng nhiều khả năng hai chân sút này bị căng cơ.

HLV Park Hang Seo rõ ràng có lý do để lo lắng khi AFF Cup 2020 đang tới gần. Cả Công Phượng và Hoàng Đức đều là những cầu thủ có vai trò quan trọng ở tuyển Việt Nam.

{keywords}
Hoàng Đức có vai trò quan trọng ở tuyển Việt Nam

Đặc biệt Hoàng Đức cho thấy sự tiến bộ rất nhanh thời gian qua, luôn được thầy Park trao cho suất đá chính ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đây là lần đầu Hoàng Đức tham dự AFF Cup, vì thế cầu thủ CLB Viettel rất nỗ lực để thể hiện mình, cùng tuyển Việt Nam hướng tới mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch.

{keywords}
Công Phượng và Hoàng Đức phải tập riêng

Mới đây, trên trang chủ của AFF Cup 2020 đặt kỳ vọng Hoàng Đức trở thành nhân tố nổi bật, kế thừa và phát triển từ những thế hệ đi trước.

"Từ Lê Huỳnh Đức đến cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018 Nguyễn Quang Hải và hiện tại là Nguyễn Hoàng Đức. Anh sẽ là người mới nhất tỏa sáng ở AFF Cup 2020?", trang chủ AFF Cup viết. 

{keywords}
Vấn đề chấn thương luôn khiến thầy Park đau đầu

Liên quan tới buổi tập của tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo tiếp tục cho các cầu thủ rèn nhiều mảng miếng quen thuộc trong tấn công và phòng ngự. Tinh thần tập luyện của các cầu thủ rất cao khi tất cả đều tin tưởng tuyển Việt Nam sẽ chơi tốt nhất ở giải đấu khu vực sắp tới.

S.N

Tuyển Việt Nam: Khi thầy Park từ an tâm đến âu lo hàng công

Tuyển Việt Nam: Khi thầy Park từ an tâm đến âu lo hàng công

HLV Park Hang Seo vốn dĩ khá an tâm với hàng công tuyển Việt Nam, nhưng sau những gì cho thấy ở vòng loại World Cup 2022 thì giờ lại là lúc âu lo.

Tuyển Việt Nam: Thầy Park chọn Công Phượng hay Văn Đức?

Tuyển Việt Nam: Thầy Park chọn Công Phượng hay Văn Đức?

HLV Park Hang Seo còn nhiều lấn cấn giữa việc chọn Công Phượng hay Văn Đức lĩnh xướng trên hàng công tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2020. Giải pháp nào cho hoàn mỹ?

Tiến Linh, Hoàng Đức cười 'thả ga', chờ đấu AFF Cup

Tiến Linh, Hoàng Đức cười 'thả ga', chờ đấu AFF Cup

Tiếng cười xuất hiện trong suốt buổi tập của tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho chiến dịch AFF Cup 2020.