Đội bóng có biệt danh “Chim hoàng yến” đã chính thức thông báo về việc hoàn tất các thủ tục để có được sự phục vụ của tài năng trẻ 19 tuổi Facundo Colidio theo một bản hợp đồng cho mượn từ CLB Inter Milan.

Facundo Colidio sinh năm 2000 người Argentina, anh là sản phẩm của một trong những lò đào tạo nổi tiếng bậc nhất xứ Tango, Boca Juniors. Năm 2017, cầu thủ này chuyển đến CLB danh tiếng tại Serie A là Inter Milan với giá trị chuyển nhượng lên tới 9,5 triệu euro.

{keywords}
Công Phượng tỏ ra rất tâm trạng trên sân tập

Thời hạn hợp đồng giữa Sint-Truidense và Facundo Colidio sẽ kéo dài đến tháng 6/2020. Điều này cũng có nghĩa Công Phượng sẽ càng gặp khó trong việc cạnh tranh một suất ra sân tại Sint Truidense.

Tại giải vô địch quốc gia Bỉ, tiền đạo sinh năm 1995 mới chỉ được thi đấu khoảng 20 phút trong màu áo Sint Truidense ở trận thua 0-6 trước Club Brugge. Trong trận đấu mới đây gặp Standard Liege tại vòng 3, tuyển thủ Việt Nam còn không được HLV Marc Brys điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu.

Ở vòng 4 Jupiler Pro League vào cuối tuần này, Sint Truidense sẽ có chuyến làm khách được dự báo đầy khó khăn trên sân của Royal Antwerp (ngày 18/8).

Một số hình ảnh buổi tập của Công Phượng và các đồng đội trước vòng 4 giải VĐQG Bỉ:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords} 


Video top 10 bàn thắng đẹp nhất của Công Phượng:

Huy Phong