CLB HAGL thông báo: “Theo thông tin chính thức từ Ban lãnh đạo câu lạc bộ Sint-Truidense (STVV), tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã vượt qua buổi kiểm tra y tế vào chiều hôm qua 16/7.

Sáng 17/7 ( theo giờ Bỉ), câu lạc bộ Sint-Truidense chính thức ký hợp đồng với Công Phượng. Sint-Truidense sẽ công bố bản hợp đồng trong ngày. Xin chúc mừng Công Phượng và Sint-Truidense thi đấu thành công mùa giải Pro Jupiler 2019/2020”.

{keywords}
Công Phượng hoàn tất các thủ tục để trở thành người chính thức của Sint-Truidense

Trước khi kiểm tra y tế, Công Phượng cũng đã có buổi tập, làm quen với các đồng đội ở Sint-Truidense. Trong buổi thi đấu đối kháng mới nhất, CP15 đã gây ấn tượng với hàng loạt pha xử lý, rê bóng khéo léo, nhưng cũng có một tình huống ngã "sấp mặt".

Công Phượng đầu quân cho Sint-Truidense với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ HAGL. Mức lương và phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Tuy nhiên, bầu Đức khẳng định lương của Công Phượng bằng cả năm công lại của các cầu thủ đang chơi ở V-League. Ở đội bóng mới, tiền đạo người Nghệ An khoác áo số 15.

Đây là lần thứ 3 Công Phượng xuất ngoại. Trước đó, tiền đạo người Nghệ An đã sang Nhật Bản và Hàn Quốc nhưng thi đấu không thành công.

CĐV Việt Nam đang hy vọng Công Phượng được tung vào thử sức trong trận giao hữu cuối cùng trước mùa giải mới của Sint-Truidense, gặp đội bóng hạng Nhì Lommel United vào 0h00 ngày 18/7. Sau trận đấu đó, Sint-Truidense đá vòng mở màn mùa giải mới Jupiler Pro League với Royal Excel Mouscron trên sân nhà vào 1h00 ngày 28/7.

Đại Nam