Video Bình Dương 0-1 Hà Nội:

Chung kết lượt đi AFC Cup khu vực Đông Nam Á, toàn Việt Nam giữa Bình Dương vs Hà Nội trên sân Gò Đậu được chờ đợi. 

Việc các vị khách đến từ thủ đô là ĐKVĐ V-League, sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia nhất, càng thôi thúc người hâm mộ Bình Dương đến sân cổ vũ cho Anh Đức và đồng đội. 

Nhưng cũng bởi tính chất quan trọng của trận đấu mà việc mua vé với các cầu thủ thứ 12 cũng trở nên khó khăn hơn hẳn. 

{từ khóa}
Cò vé hét giá gấp 3 lần trận chung kết AFC Cup tại SVĐ Gò Đậu

Theo ghi nhận của phóng viên, ngay từ buổi trưa hàng chục cò vé xuất hiện trước cổng SVĐ Gò Đậu mời chào người dân mua vé, với giá đắt gấp nhiều lần so với giá thực. Những người này còn tràn cả ra đường để mời chào người đi qua mua vé.

Trong khi trên Fanpage chính thức của CLB Bình Dương thông báo vé các khán đài A2 và A3 là 50 ngàn đồng và đã được bán hết thì trước giờ bóng lăn hàng chục cò vé vẫn rao bán vé các khán đài này không giới hạn, bao nhiêu vé cũng có với mức giá 150 ngàn đồng, cao gấp 3 lần giá niêm yết.

{từ khóa}
Gía vé khán đài A3 niêm yết 50 ngàn đồng nhưng cò vé bán với giá 150 ngàn đồng

Nhiều người hâm mộ thấy giá vé cao đã vào khu vực bán vé do BTC bố trí trong khuôn viên sân để hỏi nhưng nhân viên thông báo đã hết vé khán đài A.

Đối với khán đài B, C, D giá vé được niêm yết lần lượt là 30 ngàn đồng và 20 ngàn đồng. Tuy nhiên các cò vé hô bán với giá 50 ngàn đến 80 ngàn đồng/vé.

Một cò vé tuyên bố xanh rờn, muốn vào sân xem chung kết lượt đi AFC Cup thì chỉ mua được vé ở ngoài vì họ đã mua hết từ BTC từ nhiều hôm trước, nếu không mua thì sẽ không có vé để xem.

{từ khóa}
CLB B.Bình Dương thông báo mua vé tại quầy nhưng tại đây lại hết vé từ sớm

Anh Nguyễn Văn Thành (32 tuổi, ngụ thị xã Bến Cát, Bình Dương) cho hay, trận đấu này hấp dẫn nên anh xin nghỉ làm sớm để đến sân mua vé nhưng đến quầy bán vé thì nhân viên nói vé đã hết, trong khi phía ngoài cổng cò vé lại bán không giới hạn, đắt gấp 3 lần giá vé thực tế. Biết đắt nhưng anh cũng phải bấm bụng để mua vé vào xem.

{từ khóa}
Quầy vé thông báo đã bán hết vé nhưng nhiều "cò" rao bán không giới hạn

Theo CLB B.Bình Dương, để hạn chế tình trạng phe vé, phía CLB đã dán thông báo đề nghị người hâm mộ không mua vé ngoài sân, tránh gặp phải trường hợp mua phải phải vé giả. Tuy vậy, khi người hâm mộ vào quầy vé thì BTC lại thông báo vé đã bán hết.

{keywords}
Đội trưởng Văn Quyết ghi bàn thắng duy nhất mang lại lợi thế cho Hà Nội trước trận lượt về. Ảnh: Mai Anh

Sẵn sàng bỏ tiền mua vé chợ đen để có thể vào sân cổ vũ đội nhà đấu Hà Nội. Tuy nhiên, các fan Bình Dương đã phải ra về trong nỗi buồn khi Anh Đức cùng đồng đội để thua đội bóng thủ đô 0-1. 

Tuy nhiên, cuộc chơi vẫn chưa ngã ngũ khi họ vẫn còn trận đấu lượt về tới đây.

Minh Tâm