Đặng Văn Lâm (7,5 điểm): Trở lại tuyển Việt Nam sau một thời gian dài, thủ thành đang chơi bóng ở Nhật Bản tiếp tục cho thấy niềm tin mà HLV Park Hang Seo dành cho mình không sai khi chơi rất chắc chắn. Bàn thua duy nhất là tình huống bất khả kháng của Văn Lâm.

Trọng Hoàng (8 điểm): Một lần nữa cầu thủ lớn tuổi nhất trên sân bên phía tuyển Việt Nam chứng tỏ đẳng cấp, kinh nghiệm của mình và chơi tốt cả công lẫn thủ trong trận đấu vô cùng khó khăn.

{keywords}
Trọng Hoàng

Quế Ngọc Hải (7,5 điểm): Tiếp tục là đầu tàu và chỉ huy hàng phòng ngự tuyển Việt Nam vận hành một cách khá trơn tru, cũng như đứng vững trước sức ép lớn từ Australia, đặc biệt trong hiệp 1.

Bùi Tiến Dũng (7,5 điểm): Trước khi được thay ra nghỉ, cầu thủ của Viettel đã chơi đầy nỗ lực dù mới trở lại sau chấn thương. Hơi tiếc ngày trở lại của Bùi Tiến Dũng không giữ được mành lưới cho tuyển Việt Nam.

Thành Chung (7,5 điểm): Dù có vấn đề với đôi chân của mình sau cuộc đối đầu với Saudi Arabia, nhưng trung vệ đang khoác áo Hà Nội FC vẫn chơi khá chắc chắn để góp phần vào trận đấu thành công của tuyển Việt Nam.

Hồng Duy (8 điểm): Được lựa chọn thay cho đồng đội Văn Thanh, và cầu thủ chạy cánh của HAGL không làm tất cả thất vọng khi chơi tốt nhất có thể để tạo ra khá nhiều tình huống lên bóng bên hành lang của mình gây nhiều khó khăn cho đối thủ.

{keywords}
và Hồng Duy hay nhất bên phía tuyển Việt Nam

Tuấn Anh (6,5 điểm): Trước đối thủ quá mạnh, tiền vệ được kỳ vọng nhất bên phía tuyển Việt Nam chơi hơi đuối so với năng lực. Nhưng sự quyết tâm ở các pha tranh chấp của Tuấn Anh cũng giúp hàng tiền vệ của đội nhà đứng khá vững trong hiệp 1.

Hoàng Đức (7,5 điểm): Dù đá trái sở trường, nhưng một lần nữa cầu thủ của Viettel đã chơi tròn vai ở khâu phòng ngự, đồng thời có những tình huống hỗ trợ tấn công tốt.

Quang Hải (7,5 điểm): Tiếp tục là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của đội nhà, hơi tiếc Quang Hải lại thiếu đối tác thực sự nơi tuyến giữa và trên hàng công để ít cơ hội dứt điểm, toả sáng như trận đầu tiên.

Văn Đức (5 điểm): Tiếp tục được đứng trong đội hình xuất phát, và thêm một lần nữa cầu thủ người xứ Nghệ lại gây thất vọng với sự chậm chạp, cảm giác bóng rất kém để bị thay ra ở phút 62.

{keywords}
trong khi Văn Đức tiếp tục lại gây thất vọng

Tiến Linh (6,5 điểm): Lẻ loi trên hàng công, cùng lúc phải hỗ trợ phòng ngự từ xa nên chân sút tốt nhất tuyển Việt Nam thực sự lẻ loi trên hàng công và không để lại quá nhiều dấu ấn.

Văn Toàn (7 điểm): Sự năng nổ, tốc độ của Văn Toàn sau khi vào sân giúp thế trận tấn công bên phía tuyển Việt Nam sáng hơn rất nhiều. Đáng tiếc điều đó chưa đủ để mang về bàn thắng cho đội nhà.

Đức Huy (6,5 điểm): Vào thay cho Văn Đức, tiền vệ Hà Nội FC cũng chơi đầy nỗ lực và tròn vai để nhận điểm tốt.

Đức Chinh (7 điểm): Với nền tảng thể lực, sự càn lướt cầu thủ đang khoác áo Đà Nẵng chơi cũng khá ấn tượng và nếu tốt hơn nữa tiền đạo này đã có bàn thắng.

Thanh Bình (6,5 điểm): Lần đầu tiên được vào sân, trung vệ của Viettel chơi khá tốt ở các tình huống tấn công ít ỏi từ phía Australia sau khi giảm nhịp độ từ đầu hiệp 2.

Tấn Tài (6 điểm): Vào thay người những phút cuối, cầu thủ của Bình Định có vẻ chưa bắt nhịp được với trận đấu để suýt khiến đội nhà nhận bàn thua. Rất may sau đó Tấn Tài chơi dần ổn để không mắc thêm sai lầm nào khác.

Thể thao VietNamNet

VAR gây tranh cãi, tuyển Việt Nam thua tối thiểu Australia

VAR gây tranh cãi, tuyển Việt Nam thua tối thiểu Australia

Tuyển Việt Nam hụt penalty dù có VAR và chịu thua Australia 0-1 ở lượt trận thứ 2 bảng B, vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.