Nhằm tiếp lửa cho tuyển Việt Nam ở trận đấu gặp Trung Quốc vào ngày 1/2 tới (tức 1 Tết Nguyên đán), Hội CĐV VGS vừa ra mắt đại kỳ 3.000 m2 tại TP.HCM

Việc may đại kỳ 3.000 m2 được Hội VGS lên kế hoạch và chuẩn bị từ hơn 1 tháng qua, trước khi hoàn thành và được chính ban điều hành đưa ra Hà Nội vào ngày 27/1 tới nhằm kịp cho trận đấu của tuyển Việt Nam gặp Trung Quốc.

{keywords}
CĐV Việt Nam làm điều đặc biệt trước khi đội nhà gặp Trung Quốc

Lý giải về việc may đại kỳ “khủng”, chủ tịch Hội VGS Đỗ Hoàng Yến Phúc (được biết đến với nickname Lá Đỏ) cho biết: "Do dịch COVID-19 ảnh hưởng khiến tuyển Việt Nam có những trận đấu trên sân nhà nhưng lại đá không khán giả.

Chính vì muốn tiếp lửa cho các cầu thủ, nên chúng tôi quyết định làm một điều gì đó. Việc may đại kỳ không dễ dàng, nhưng nhờ Công ty cổ phần viễn thông FPT (FPT Play) hỗ trợ nên mọi thứ suôn sẻ để hy vọng tới đây tuyển Việt Nam sẽ chơi máu lửa hơn”

Không chỉ cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo, VGS cũng khẳng định đại kỳ này cũng sẽ tiếp lửa cho các đội tuyển khác của bóng đá Việt Nam trong thời gian tới...

M.A