9 giờ ngày 25/12, BTC bắt đầu bán vé trực tiếp cho người dân. Theo ghi nhận, rất đông người hâm mộ xếp hàng từ sáng sớm chờ săn tấm vé xem trận tái đấu tuyển Việt Nam- U22 Việt Nam.

So với trận "lượt đi" ở Cẩm Phả trước đó, không khí tại Phú Thọ sôi động hơn rất nhiều. Đây không phải là điều bất ngờ bởi năm ngoái khi U22 Việt Nam đá giao hữu với U22 Myanmar tại đây cũng tạo nên cơn sốt vé. SVĐ Việt Trì với khoảng 2 vạn chỗ ngồi đã được phủ kín bởi các CĐV cuồng nhiệt.

{keywords}
 
{keywords}
Người hâm mộ xếp hàng dài chờ mua vé

Phú Thọ vốn có kinh nghiệm tổ chức, nên dù có rất đông người tới xếp hàng mua vé nhưng không xảy ra tình trạng lộn xộn, chen lấn. Ở trận giao hữu ngày 27/12, BTC phát hành vé với 3 mệnh giá: 50, 100 và 150 ngàn đồng/ vé.

Vé rẻ, nhưng chất lượng trận đấu lại cao khi quy tụ gần như đầy đủ các ngôi sao hàng đầu bóng đá Việt Nam, cùng HLV trưởng Park Hang Seo, vì thế Phú Thọ sớm có cơn sốt vé là không thể tránh khỏi.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: "Chúng tôi đã sẵn sàng mọi điều kiện vật chất và con người để phục vụ tốt nhất cho trận đấu. Người dân Phú Thọ rất yêu bóng đá nên trận đấu tới hứa hẹn sẽ càng trở nên hấp dẫn, đáng xem".

Theo kế hoạch, ban tổ chức chỉ bán vé qua các quầy tại SVĐ Việt Trì chứ không bán qua hình thức online. Vé được bán tới 17h ngày 27/12, tuy nhiên với sự quan tâm lớn, chắc chắn 2 vạn vé và giấy mời sẽ hết sớm. Tiền thu được từ bán vé sau khi trừ đi chi phí tổ chức được ban tổ chức chuyển tới đồng bào miền Trung và Tây Nguyên thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

{keywords}
Phú Thọ lên cơn sốt vé xem tuyển Việt Nam tái đấu U22 Việt Nam

Một ngày trước trận đấu, tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam có mặt tại Phú Thọ để chuẩn bị cho trận giao hữu. 

Trận "lượt đi" tại Cẩm Phả, tuyển Việt Nam thắng chật vật U22 Việt Nam 3-2. Tuy nhiên, đó là trận HLV Park Hang Seo không tung ra đội hình mạnh nhất của tuyển Việt Nam. Nhiều khả năng ông thầy người Hàn Quốc  sử dụng dàn sao Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Công Phượng, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Tiến Linh... trong trận tái đấu diễn ra vào 17h ngày 27/12 trên SVĐ Việt Trì.

Video tuyển Việt Nam 3-2 U22 Việt Nam:

Đại Nam