Để giảm tải sự căng thẳng trước mỗi trận đấu, HLV Park Hang Seo cùng các tuyển thủ và ban huấn luyện tuyển Việt Nam thường thi đấu bóng bàn với nhau ở khách sạn trú quân.

Trong sáng 8/11, thầy Park nhận lời thách đấu với Hà Đức Chinh. Những hình ảnh được trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa ghi lại cho thấy ông thầy người Hàn Quốc có biểu cảm rất thú vị.

Thuyền trưởng tuyển Việt Nam nhảy lên vui sướng khi ghi điểm nhưng lại đầy thất vọng khi để thua học trò. Các thành viên ban huấn luyện cùng nhiều cầu thủ đã cổ vũ rất sôi nổi mỗi khi thầy Park "ra trận".

Tuyển Việt Nam còn 4 ngày chuẩn bị cho trận gặp Nhật Bản. Với việc đôn 9 cầu thủ U23, đội tuyển hiện đang có tổng số 34 cầu thủ. Dù vậy, những gương mặt U23 chủ yếu được thầy Park cho lên tuyển để học việc, chuẩn bị cho AFF Cup 2020 và SEA Games 31.

{keywords}
HLV Park quyết đấu với các học trò 

Trong khi đó, tối 7/11, nhóm đầu tiên tuyển Nhật Bản gồm HLV Hajime Moriyasu cùng 3 học trò có mặt tại Hà Nội. Nhóm cầu thủ còn lại tiếp tục di chuyển sang Việt Nam, trong đó đáng chú ý những cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu được đón bằng chuyên cơ.

Đội bóng xứ Mặt trời mọc có buổi tập đầu tiên vào ngày 9/11 trên SVĐ Hàng Đẫy, sau đó có buổi tập chính thức trên SVĐ Mỹ Đình trước cuộc đọ sức với tuyển Việt Nam vào lúc 19h ngày 11/11.

Sau 4 trận đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, Nhật Bản thắng 2, thua 2, còn tuyển Việt Nam chưa có điểm số nào.

S.N

Tuyển Việt Nam: Khi thầy Park thong dong chuyện hợp đồng...

Tuyển Việt Nam: Khi thầy Park thong dong chuyện hợp đồng...

HLV Park Hang Seo đã trở lại Việt Nam, nhưng vẫn chưa vội tái ký hợp đồng cùng VFF dù sắp đáo hạn. Vì đâu, chiến lược gia người Hàn Quốc thong dong?    

Xem trực tiếp trận Việt Nam vs Nhật Bản ở đâu, kênh nào?

Xem trực tiếp trận Việt Nam vs Nhật Bản ở đâu, kênh nào?

Cập nhật kênh phát sóng trực tiếp trận đấu Việt Nam vs Nhật Bản, thuộc lượt trận thứ 5 vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tuyển Việt Nam: Đến lúc thầy Park nên học... bầu Đức

Tuyển Việt Nam: Đến lúc thầy Park nên học... bầu Đức

Tuyển Việt Nam trở lại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 với nhiều bài toán cho thầy Park, và để giải quyết có lẽ thuyền trưởng người Hàn Quốc nên học... bầu Đức.