Sau màn nhồi thể lực, U22 Việt Nam được HLV Park Hang Seo cho tập chiến thuật để phát triển tư duy, nhất là khi đội đã đủ quân số 34 cầu thủ. Tuy nhiên, do hầu hết các cầu thủ U22 Việt Nam ít được thi đấu ở CLB, nên gặp nhiều khó khăn để tiếp thu bài giảng của ông thầy người Hàn Quốc.

Do tình thế HLV Park Hang Seo buộc phải trực tiếp vào sân thị phạm. Ông thầy người Hàn Quốc phải hò hét, kéo áo học trò của mình sau những tình huống không thực hiện đúng yêu cầu.

Một số hình ảnh của U22 Việt Nam:

{keywords}
U22 Việt Nam nâng khối lượng và tập chiến thuật. Thay vì đứng ngoài quan sát, HLV Park Hang Seo trực tiếp vào sân hướng dẫn các học trò
{keywords}
Rất nhiều cầu thủ U22 Việt Nam bị thầy Park nhắc nhở vì chưa thuộc bài

 

{keywords}
Sau khi V-League 2020 khép lại, U22 Việt Nam có đủ quân số với 34 cầu thủ. HLV Park Hang Seo đón chào sự góp mặt của Nguyễn Hai Long, Bùi Hoàng Việt Anh, Đặng Văn Tới, Lê Văn Xuân, Võ Nguyên Hoàng
{keywords}
U22 Việt Nam tập chiến thuật
{keywords}
Với nhiều yêu cầu từ ban huấn luyện phải thực hiện

 

{keywords}
HLV Park Hang Seo liên tục "dừng hình" hướng dẫn các cầu thủ 
{keywords}
Ông thầy người Hàn Quốc kéo áo học trò chỉ cách chạy chỗ

 

{keywords}
Khuôn mặt thể hiện rõ sự không hài lòng của thầy Park
{keywords}
Sau một pha tranh chấp, Lý Công Hoàng Anh bị đau phải rời sân. Các bác sĩ lập tức cõng cầu thủ CLB Hà Tĩnh vào phòng y tế để chăm sóc. Theo chẩn đoán, Hoàng Anh bị lật cổ chân, có thể sớm phải nói lời chia tay với U22 Việt Nam trong đợt tập trung này. U22 Việt Nam tiếp tục rèn quân đến 15/11, sau đó chia tay để cầu thủ trở về CLB chuẩn bị cho VCK U21 quốc gia 2020.

S.N