Takumi Minamino không phải là gương mặt xa lạ với người hâm mộ Việt Nam. Cầu thủ này đang khoác áo CLB Liverpool ở giải Ngoại hạng Anh. 

Bên cạnh đó, anh nhiều lần cùng đội U19 Nhật Bản chạm trán U19 Việt Nam với nòng cốt là lứa Công Phượng, Xuân Trường. Gần nhất, ở tứ kết Asian Cup 2019, Takumi Minamino cùng tuyển Nhật Bản đánh bại tuyển Việt Nam 1-0.

Takumi Minamino cùng với 10 đồng đội khác đang thi đấu ở châu Âu là Takehiro Tomiyasu (Arsenal), Maya Yoshida (Sampdoria), Daichi Kamada (Eintracht Frankfurt), Furuhashi (Celtic)... mới hội quân với tuyển Nhật Bản tối 9/11, sau hành trình di chuyển hành xác từ Hà Lan.

{keywords}
Minamino là ngôi sao đáng chú ý ở tuyển Nhật Bản

Các cầu thủ này chỉ có đúng một buổi tập trên sân Mỹ Đình tối 10/11, chuẩn bị cho trận gặp chủ nhà Việt Nam. Dù vậy, Minamino và các đồng đội cho thấy khả năng thích nghi rất nhanh với không khí đội tuyển, có tinh thần cực thoải mái trước trận đọ sức với tuyển Việt Nam.

Minamino cười rất nhiều trong buổi tập. Ngôi sao tuyển Nhật Bản cho biết: "Chúng tôi không có nhiều thời gian tập luyện. Đây có thể là một khó khăn nhưng bản thân tôi biết mình nên làm gì. Tôi sẽ không coi đây là cái cớ nếu trận đấu ngày mai đá không tốt".

{keywords}
Hậu vệ Tomiyasu hiện đang thi đấu cho Arsenal cũng là một "sao bự" ở tuyển Nhật Bản

Cầu thủ CLB Liverpool nói về đối thủ trong trận đấu sắp tới: "Các cầu thủ Việt Nam cùng thế hệ với tôi rất khoẻ và chơi tốt. Trình độ của đối thủ đã tăng lên kể từ thời điểm đó. Chúng tôi cũng thay đổi tốt lên, có thêm thành viên mới".

Tuyển Nhật Bản khởi động nhẹ trước khi bước vào bài tập chiến thuật. Các cầu thủ xứ Mặt trời mọc thể hiện rõ quyết tâm giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách tại Việt Nam.

Hình ảnh tuyển Nhật Bản làm quen sân Mỹ Đình:

{keywords}
Tuyển Nhật Bản có đủ quân số sau khi 11 cầu thủ từ châu Âu hội quân vào tối 9/10
{keywords}
Đội hình toàn sao của tuyển Nhật Bản
{keywords}
Các cầu thủ thể hiện sự chuyên nghiệp trong khâu chuẩn bị cho buổi tập
{keywords}
Tuyển Nhật Bản có kết quả không tốt sau 4 trận đấu, giành 6 điểm tại bảng B
{keywords}
Takumi Minamino luyện kỹ năng không chiến
{keywords}
Tuyển Nhật Bản có tới 18 cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu
{keywords}
Mỗi cầu thủ có một bình nước riêng. Tuyển Nhật Bản mang theo e-kip gần 100 người cùng 9 tấn thiết bị, hành lý sang Việt Nam.
{keywords}
Hậu vệ Yuto Nagatomo từng thi đấu cho Inter Milan. Dù đã 35 tuổi nhưng anh vẫn có khả năng đá chính trong trận gặp tuyển Việt Nam.

S.N

HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng, thôi dẫn dắt U23

HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng, thôi dẫn dắt U23

VFF và HLV Park Hang Seo chính thức gia hạn hợp đồng 1 năm, nhưng có sự điều chỉnh công việc ở đội U23 Việt Nam.

CĐV vào sân Mỹ Đình cần điều kiện gì?

CĐV vào sân Mỹ Đình cần điều kiện gì?

Công tác phòng chống dịch Covid-19 được đặt lên hàng đầu trong trận tuyển Việt Nam tiếp đón Nhật Bản ở Mỹ Đình.

HLV Park Hang Seo: Việt Nam sẵn sàng gây bất ngờ trước Nhật Bản

HLV Park Hang Seo: Việt Nam sẵn sàng gây bất ngờ trước Nhật Bản

HLV Park Hang Seo khẳng định, tuyển Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất, sẵn sàng gây bất ngờ trước đối thủ mạnh Nhật Bản ở Mỹ Đình.