Sau trận thắng Malaysia, hình ảnh HLV Park Hang Seo ôm chặt Bùi Tấn Trường thực sự xúc động. Không nói quá khi cho rằng 3 điểm của tuyển Việt Nam có công lớn nhất của thủ thành người Đồng Tháp.

Trong trận đấu, Tấn Trường không ít lần có những tình huống cản phá xuất thần cứu thua cho tuyển Việt Nam. Ngay cả tình huống đội nhà bị thổi phạt đền, Tấn Trường cũng đã phán đoán rất tốt, chỉ tiếc là cú đổ người của anh chậm hơn một tích tắc.

{keywords}
Bùi Tấn Trường nói lời cảm ơn với thầy Park

Từ chỗ là một thủ môn thất nghiệp và tính chuyện giải nghệ, nhưng Tấn Trường đã được hồi sinh khi được CLB Hà Nội mời ra thủ đô. Phong độ ấn tượng của thủ thành người Đồng Tháp không chỉ giúp Hà Nội FC đạt kết quả tốt, mà còn trở lại ĐTQG sau nhiều năm vắng bóng.

Màn trình diễn của Tấn Trường cũng chính là câu trả lời cho những hoài nghi về chuyện quá khứ của anh. Tấn Trường khẳng định, anh không quan tâm ai nói gì về mình sau những sự cố hay sai lầm mắc phải.

Ngay cả khi trở thành người hùng của tuyển Việt Nam, Tấn Trường cũng ăn mừng rất đơn giản. Anh không biết nói gì ngoài hai từ "Cảm ơn", kèm theo tấm ảnh tập luyện cùng thầy Park.

Một số hình ảnh ăn mừng chiến thắng của các tuyển thủ Việt Nam:

{keywords}
Bùi Tiến Dũng hạnh phúc, bế Đình Trọng ăn mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam. “Thật khó để kiểm soát được cảm xúc ngay lúc này. Cảm ơn mọi người đã chịu khó thức khuya để cổ vũ cho đội tuyển”, Bùi Tiến Dũng chia sẻ cảm xúc
{keywords}
Hoàng Đức chụp ảnh cùng người bạn Tấn Tài, với dòng trạng thái: "Chiến thắng quan trọng"
{keywords}
Xuân Trường đăng tải tấm ảnh ảnh họp báo lên trang cá nhân. Tiền vệ người Tuyên Quang viết: "Còn một trận đấu nữa thôi, cảm ơn vì sự ủng hộ tuyệt vời"
{keywords}
Văn Hậu có một trận đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ
{keywords}
Lần đầu tiên Quế Ngọc Hải được ăn mừng bàn thắng chứ không phải... ké như trận Indonesia
{keywords}
Tiến Linh và Phan Văn Đức ăn mừng bàn mở tỷ số cho tuyển Việt Nam
{keywords}
Văn Toàn mang về quả 11m, giúp tuyển Việt Nam thắng Malaysia 2-1.

Video tuyển Việt Nam 2-1 Malaysia:

S.N 

Khoảnh khắc Tiến Linh, Quế Ngọc Hải vỡ oà ăn mừng bàn thắng

Khoảnh khắc Tiến Linh, Quế Ngọc Hải vỡ oà ăn mừng bàn thắng

Tiến Linh mở tỷ số, còn Quế Ngọc Hải là người ấn định kết quả trận đấu, giúp tuyển Việt Nam mở toang cửa vào vòng loại cuối World Cup 2022.

Việt Nam bay cao World Cup: Liều vắc xin cho tổ quốc chống dịch...

Việt Nam bay cao World Cup: Liều vắc xin cho tổ quốc chống dịch...

Việt Nam thắng Malaysia 2-1, tiến gần mốc lịch sử World Cup. Vượt khó ở UAE, các chàng trai áo đỏ đã gửi liều vắc xin tuyệt vời cho tổ quốc đang gồng mình chống dịch...

Báo Malaysia: 'Việt Nam khiến chúng ta tan mộng World Cup'

Báo Malaysia: 'Việt Nam khiến chúng ta tan mộng World Cup'

Truyền thông Malaysia thừa nhận thất bại của đội nhà ở vòng loại World Cup 2022 là kết quả tất yếu, khi đội tuyển Việt Nam mạnh hơn.