Sao Kế Đô chiếu…

Sinh năm 1997, Bùi Tiến Dũng mệnh Giản Hạ Thuỷ, và thiên can tuổi Đinh (Sửu) gặp Tân (Sửu) là xung khắc nên năm nay khá xấu.

Năm Tân Sửu này, người sinh năm 1997 sẽ bị sao Kế Đô chiếu. Đây là sao tam cửu khóc bi ai, nên khó tránh khỏi một năm không dễ dàng, đặc biệt đối với nữ mạng.

Tuy nhiên, là nam mạng như Bùi Tiến Dũng thì dù khó khăn nhưng cũng không phải “bĩ cực”, khi hạn Địa Võng có nhưng vận niên tốt là Dương Hồi Ngàn kéo lại cho.

{keywords}
Những năm qua và ở năm Tân Sửu tới hạn của Bùi Tiến Dũng chưa dứt

Cụ thể hạn Địa Võng thường chủ về thị phi trong lời ăn tiếng nói hay xảy ra xích mích với người thân.

Về tứ trụ là Thiên Sinh, Địa Hung người ở tuổi 1997 sẽ gặp thách thức từ công việc làm ăn đến sức khỏe, tiền bạc.

Trong năm Tân Sửu họ sẽ gặp kẻ tiểu nhân phá phách nên nhiều dự án không thành công, sức khoẻ cũng vì thế mà không thật tốt. Năm nay nam mạng tuổi Đinh Sửu có thể gặp đối thủ cạnh tranh nên phần nào ảnh hưởng tới tài lộc…

Tuổi Đinh Sửu trong năm 2021 này nhìn vào cung tiểu vận có các sao cố định Thiên Hư, Thai, Thanh Long - thể hiện công việc trong năm nay gặp nhiều trở ngại do có người nói xấu sau lưng.

Ngoài ra cũng cần chú ý, bởi ở cung xung chiếu, tam hợp có những điều khó khăn chẳng ít về sự cẩn thận hay gia đạo có chuyện ngoài ý muốn.

{keywords}
khiến sự nghiệp của thủ thành quốc dân không được như ý muốn

Tựu trung lại, năm 2021 này Bùi Tiến Dũng có sự nghiệp không thật bằng phẳng, phương diện tài chính cũng bình bình, trong khi đó cần chú trọng đến sức khoẻ nhiều hơn để vượt qua tiểu hạn Kế Đô của mình.

... nhưng đức năng sẽ thắng số

Nhìn ban đầu thì tuổi của nam mạng 1997 năm nay tương đối xấu, nhưng vận niên lại rất ổn để xem ra có thể sẽ “tiền hung, hậu kiết”…

Không thuận lợi chẳng phải quá khó khăn, bởi như đã nói dù bị sao Kế Đô chiếu cũng như đối mặt với cung tiểu vận, tam hợp, hạn Địa Võng, tứ trụ… nhưng tuổi của Bùi Tiến Dũng được vận niên kéo lại để coi như cân bằng.

{keywords}
hy vọng năm Tân Sửu, với nỗ lực của mình Bùi Tiến Dũng sẽ tái hiện thành ngữ "nhân định thắng thiên"...

Tuy nhiên nói như thế không có nghĩa Bùi Tiến Dũng tiếp tục thong thả ở năm Tân Sửu này, bởi thủ thành người xứ Thanh cần phải nhớ sự nghiệp của mình hiện tại chưa thể gọi suôn sẻ dù trước đó được kỳ vọng rất nhiều.

Ở năm bản lề, sau hạn tam tai (2019-2020-2021) chắc chắn cần Bùi Tiến Dũng nỗ lực, chuyên cần hơn với sự nghiệp của mình để tạo ra sự bứt phá cho tương lai, nếu như thủ thành tiếp tục theo đuổi đam mê với trái bóng tròn.

Thực hiện được điều này có thể nói Bùi Tiến Dũng làm được điều như người xưa thường nói rằng “đức năng thắng số” hay “nhân định thắng thiên” để sự nghiệp vút cao trong năm 2021.

{keywords}
Bùi Tiến Dũng bên cạnh bạn gái hiện tại

Một lưu ý cần thủ thành quốc dân phải quan tâm nữa nằm ở câu chuyện tình duyên. Năm nay đường tình duyên của Bùi Tiến Dũng cũng khá trắc trở để cần sự kiên nhẫn, cũng như điều chỉnh cái tôi và quan trọng hơn vững tin nếu lựa chọn được ý trung nhân.

Vượt qua được hạn Địa võng (thị phi lời ăn tiếng nói), được cung nhị hợp bổ trợ (có quý nhân giúp đỡ) xem chừng Bùi Tiến Dũng sẽ có một năm tạm ổn.

Như thế cũng là quá tốt cho năm cuối tam tai, cũng như tình hình thực tế mà Bùi Tiến Dũng đối mặt ở CLB TPHCM suốt năm qua…

Trên đây chỉ là quẻ bói vui mà Thể thao VietNamNet "bốc" cho Bùi Tiến Dũng, hy vọng một năm đầy may mắn sẽ đến với thủ thành người xứ Thanh và gia đình, cũng như cho bóng đá Việt Nam ở năm Tân Sửu này.

Dự Ca