“Trình độ của U23 Việt Nam hơn đối thủ, nhưng chúng ta đã gặp rất nhiều khăn. Phải nói trận này thắng là vui rồi. Hai năm trở lại đây các cầu thủ không được thi đấu nhiều, trận mở màn lại gặp tâm lý.

Thêm nữa, đây là trận đấu mà vấn đề sân bãi thực sự có vấn đề. Sân V-League đã xấu nhưng sân mà U23 Việt Nam thi đấu còn xấu hơn nhiều. Tôi chưa thấy ở đâu lại mang sơn xanh ra sơn mặt cỏ như vậy.

{keywords}
U23 Việt Nam chơi rất bế tắc

Tôi đánh giá lối chơi của U23 Đài Loan (Trung Quốc) không có gì, đá chỉ phá bóng lên trên. Vì thế, chúng ta phải chờ đợi khi họ gặp sai lầm mới ghi được bàn”, BLV Quang Huy nói sau trận thắng vất vả của U23 Việt Nam ngày ra quân vòng loại U23 châu Á 2022.

Theo BLV Quang Huy, đây là trận mà U23 Việt Nam chơi theo đúng phong cách HLV Park Hang Seo, đó là kiểu chơi ru ngủ, chờ sai lầm của đối phương để khai thác.

“U23 Việt Nam đá an toàn, không có những miếng đánh ruột. Chúng ta chơi kiên nhẫn, khai thác sơ hở của đối phương. Trận sau gặp Myanmar có thể U23 Việt Nam dễ đá hơn. Myanmar có thể chơi cởi mở, tấn công nhiều, còn HLV Park Hang Seo rất giỏi dụ đối thủ vào bẫy”, bình luận viên Quang Huy nói.

{keywords}
Các cầu thủ sẽ trưởng thành hơn sau mỗi trận đấu

BLV Quang Huy đặc biệt khen ngợi bàn thắng của Văn Xuân: "Đó là một trong những cầu thủ có khả năng chuyền bóng bằng chân trái hay nhất V-League, nhưng lại ghi bàn bằng chân phải. Đó là điều rất thú vị".

"Có thể nhiều người thất vọng về màn trình diễn của các cầu thủ U23 Việt Nam. Bóng đá trẻ cần sự va vấp để trưởng thành hơn. Trận thắng U23 Đài Loan (Trung Quốc) 1-0 có lẽ lại hay, vì chúng ta không phơi hết mình ra, mà chỉ cần 3 điểm và giấu được bài.

Biết đâu ông Park và ban huấn luyện tính toán như vậy, khi U23 Việt Nam. Chúng ta có thể ẩn mình để chờ đấu Myanmar trong trận then chốt ở bảng I. U23 Việt Nam hướng tới mục tiêu quan trọng nhất là giành vé vào VCK, còn sự tiến bộ cần quá trình”, bình luận viên Quang Huy chốt lại.

Video U23 Việt Nam 1-0 U23 Đài Loan (Trung Quốc) - nguồn FPT Play:

Huy Phong

U23 Việt Nam thắng nhọc trận ra quân vòng loại U23 châu Á

U23 Việt Nam thắng nhọc trận ra quân vòng loại U23 châu Á

Pha ghi bàn duy nhất của Văn Xuân giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Đài Loan (Trung Quốc), ở trận ra quân bảng I vòng loại U23 châu Á 2022.

Highlights U23 Việt Nam 1-0 U23 Đài Loan (Trung Quốc)

Highlights U23 Việt Nam 1-0 U23 Đài Loan (Trung Quốc)

U23 Việt Nam thắng trận nhọc nhằn 1-0 trước U23 Đài Loan (Trung Quốc) ở trận ra quân bảng I Vòng loại U23 châu Á 2022.

Cháy vé trận Việt Nam - Nhật Bản sau 10 phút mở bán

Cháy vé trận Việt Nam - Nhật Bản sau 10 phút mở bán

Vé trận tuyển Việt Nam tiếp đón Nhật Bản bán khá chạy, trong khi trận tiếp đón Saudi Arabia chưa được người hâm mộ thực sự quan tâm.