Video Bình Định 1-0 CLB Sài Gòn:

Dù được đánh giá mạnh hơn so với Bình Định, nhưng CLB Sài Gòn lại không thể có được chiến thắng, thậm chí còn để đối thủ chơi lấn lướt tạo ra nhiều cơ hội hơn trong trận đấu diễn ra trên sân Nha Trang, chiều tối 23/1.

Đánh giá về trận đấu, HLV Vũ Tiến Thành cho biết: “Đây là trận đấu mà 2 đội chơi xả thân, quyết tâm. Bình Định đã tận dụng cơ hội tốt hơn để chiến thắng. Đó là một chiến thắng xứng đáng.

Chúng tôi cũng có cơ hội, nếu như Taka tận dụng tốt hơn ở tình huống dứt điểm đối mặt với khung thành trống có thể tỉ số đã là 1-1, nhưng tôi phải thừa nhận Bình Định chơi phòng ngự khá tốt ở trận đấu này.

{keywords}
HLV Vũ Tiến Thành cho hay Bình Định chiến thắng xứng đáng, nhưng nếu mặt sân tốt hơn CLB Sài Gòn cũng khó thua

Hôm nay CLB Sài Gòn chơi không tốt trong việc triển khai tấn công là vì mặt sân xấu để rất khó phối hợp được. Trận tới về sân nhà, với mặt sân khác chúng tôi sẽ trở lại lối chơi ban bật như trước để có kết quả tốt hơn” .

Đánh giá thêm về V-League, trận đấu thuyền trưởng CLB Sài Gòn nói: “Khoảng cách giữa các đội bóng ở V-League giờ là khá ít, ngay cả chúng tôi thay đổi nhân sự lớn như thế nhưng cũng không thua kém là mấy.

Những gì diễn ra ở mùa giải 2020 là động lực để các ông bầu đầu tư cho bóng đá, điều này là tốt cho chúng ta.

Việc Topenland Bình Định chơi lăn xả cũng bình thường như chúng tôi thôi. Chúng tôi gặp đội bóng như thế rất khó đá. Còn nếu đối đầu với đối thủ mạnh hơn thì lại dễ chơi, bản sắc là như thế. Hôm nay chúng tôi biết khó khăn và muốn có 1 điểm nhưng không thành công...”

Trong khi đó, thuyền trưởng đội chiến thắng Nguyễn Đức Thắng khẳng định Topenland Bình Định có 3 điểm là không ngạc nhiên khi chuẩn bị tốt suốt thời gian qua, cũng như rút ra được nhiều bài học từ trận hoà trước SLNA ở vòng đầu tiên.

{keywords}
trong khi đó HLV Nguyễn Đức Thắng khẳng định chiến thắng của đội nhà là xứng đáng

HLV Nguyễn Đức Thắng nói thêm: “Kết quả như thế này không quá bất ngờ, vì tôi cùng các cầu thủ đã lao động nghiêm túc trong suốt thời gian qua.

Thế nhưng, mọi chuyện vẫn rất khó nói và để hoàn thành mục tiêu chúng tôi cần nỗ lực hơn nữa, thay vì tự mãn và ngủ quên trên chiến thắng...

CLB Sài Gòn không phải đội bóng tồi, nhưng trận đầu vừa qua chúng tôi chơi tốt và tập trung hơn. Kết quả phản ánh đúng thế trận, khi Topenland Bình Định làm chủ trận đấu trong khi đội bạn chủ yếu phất bóng dài cho Merlo.

Họ đã tự bỏ sở trường của mình khi sử dụng 2 tiền đạo như vậy và tôi nghĩ họ cũng sai lầm khi sử dụng sơ đồ không đúng với cách chơi xây dựng từ đầu” HLV Đức Thắng chốt lại.

Mai Anh