Cầm hoà CH Séc và lần thứ 2 ghi tên vào vòng 1/8 World Cup, thầy trò HLV Phạm Minh Giang cùng ôm nhau nhảy múa và hát "Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng" trong phòng thay đồ.

Đội trưởng Phạm Đức Hòa tiết lộ một chi tiết rất thú vị tạo nên động lực lớn cho tuyển futsal Việt Nam: "Cả đội rất bất ngờ khi được Trưởng đoàn Trần Anh Tú cho xem lại clip tuyển Việt Nam giành vé vào vòng 1/8 ở World Cup 2016. Các cầu thủ rất xúc động, nhiều người bật khóc. Đây là động lực giúp chúng tôi có thêm nhiều sức mạnh để chiến đấu".

{keywords}
Tuyển futal Việt Nam lần thứ 2 vào vòng 1/8 World Cup

"Tinh thần của đội rất cao, đoàn kết, anh em đồng lòng giành kết quả tốt nhất dành tặng người hâm mộ Việt Nam. BHL đưa ra chiến thuật hơi thực dụng và toàn đội đã tuân thủ đúng đấu pháp để có kết quả như mong đợi.

Tôi là một trong 4 cầu thủ tham dự hai kỳ World Cup liên tiếp. Điều này rất may mắn với cá nhân tôi. Lần này cảm giác cũng như 5 năm trước, đó là hạnh phúc khi mang niềm vui về cho người hâm mộ quê nhà”, Đức Hòa nói thêm.

Video Trưởng đoàn Trần Anh Tú chúc mừng tuyển futsal Việt Nam:

Video tuyển futsal Việt Nam quẩy cực sung trong phòng thay đồ:

Video tuyển futsal Việt Nam 1-1 CH Séc:

Xác định đối thủ của ĐT futsal Việt Nam ở vòng 1/8 World Cup

Xác định đối thủ của ĐT futsal Việt Nam ở vòng 1/8 World Cup

ĐT futsal Việt Nam đã giành vé vào vòng 1/8 World Cup Futsal 2021. Đối thủ của thầy trò HLV Phạm Minh Giang là một trong hai đội nhất các bảng A hoặc B.

Vào vòng 1/8 World Cup, tuyển futsal Việt Nam nhận mưa thưởng nóng

Vào vòng 1/8 World Cup, tuyển futsal Việt Nam nhận mưa thưởng nóng

Thầy trò HLV Phạm Minh Giang nhận được sự động viên kịp thời ngay sau khi giành tấm vé vào vòng đấu loại trực tiếp World Cup 2021.

HLV Phạm Minh Giang: "Futsal Việt Nam yếu nhưng chiến đấu kiên cường"

HLV Phạm Minh Giang: "Futsal Việt Nam yếu nhưng chiến đấu kiên cường"

HLV Phạm Minh Giang khẳng định tinh thần chiến đấu của futsal Việt Nam là bí quyết giành vé vào vòng 1/8 futsal  World Cup.