Trước trận quyết đấu với tuyển Việt Nam, tờ Indosport (Indonesia) chỉ ra ba ngôi sao nguy hiểm bên phía đội bóng của HLV Park Hang Seo là Tiến Linh, Quang Hải và Trọng Hoàng.

Tờ báo của Indonesia quên cả việc Trọng Hoàng ở trận đấu tối 7/6 không thể ra sân do đang dính án treo giò (2 thẻ vàng).

"Trọng Hoàng là cầu thủ trụ cột của đội tuyển Việt Nam. Cầu thủ này rất nguy hiểm trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Ở vòng loại World Cup 2022, Trọng Hoàng có 1 đường chuyền thành bàn", tờ Indosport  đánh giá về Trọng Hoàng - cầu thủ không được đăng ký trong trận tuyển Việt Nam- Indonesia.

{keywords}
 Trọng Hoàng bị treo giò trong trận gặp tuyển Indonesia

Nói về 2 cầu thủ còn lại, Indosport viết: "Tiến Linh là tiền đạo chủ lực của tuyển Việt Nam. Anh được xem là người kế thừa xuất sắc ở tuyển Việt Nam sau khi Công Vinh giải nghệ.

Trong trận lượt đi, Tiến Linh đóng góp 1 bàn thắng giúp cho tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước Indonesia. Bàn thắng của Tiến Linh dập tắt hy vọng hy vọng gỡ hòa của tuyển Indonesia.

Trong trận đấu lượt về, hàng thủ của Indonesia cần phải quan tâm đặc biệt tới tiền đạo này. Nếu không kiểm soát được Tiến Linh, cơn ác mộng sẽ lại đến với đội bóng của HLV Shin Tae Yong".

{keywords}
Tiến Linh ghi 1 bàn thắng trong trận thắng 3-1 ở lượt đi

"Cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía đội tuyển Việt Nam là Quang Hải. Tiền vệ công này đóng vai trò "trái tim" trong lối chơi của tuyển Việt Nam với khả năng điều tiết tuyệt vời.

Dù trong trận đấu lượt đi với Indonesia, Quang Hải không ghi bàn hay kiến tạo nhưng những khoảng trống mà cầu thủ này mở ra cho các đồng đội đã thực sự đánh gục Indonesia.

Cầu thủ này từng là đầu tàu giúp bóng đá Việt Nam giành Á quân U23 châu Á, lọt vào top 4 Asiad và vô địch AFF Cup. HLV Shin Tae Yong cần phải có kế sách đặc biệt để ngăn chặn Quang Hải", tờ báo của Indonesia cảnh báo thầy trò HLV Shin Tae Yong.

Trận tuyển Việt Nam vs Indonesia diễn ra vào lúc 23h45 ngày 7/6. Ở trận đấu cùng giờ, UAE chạm trán với Thái Lan.

Video tuyển Indonesia 2-2 Thái Lan:

Đại Nam

Tuyển Việt Nam cần dè chừng 5 cầu thủ này của Indonesia

Tuyển Việt Nam cần dè chừng 5 cầu thủ này của Indonesia

Tuyển Việt Nam phải thận trọng với 5 ngôi sao Indonesia, để hướng đến chiến thắng và củng cố ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2022.

Tiền đạo Tiến Linh: 'Tuyển Việt Nam sẽ thắng Indonesia'

Tiền đạo Tiến Linh: 'Tuyển Việt Nam sẽ thắng Indonesia'

Tiến Linh đánh giá Indonesia khác nhiều so với trận lượt đi nhưng tuyển Việt Nam vẫn rất tự tin giành chiến thắng ở trận đấu ngày 7/6.

Tuyển Việt Nam luyện 'tuyệt chiêu' chờ đấu Indonesia

Tuyển Việt Nam luyện 'tuyệt chiêu' chờ đấu Indonesia

HLV Park Hang Seo đưa ra nhiều bài tập giúp tuyển Việt Nam có thể khắc chế được đối thủ Indonesia trong trận đấu ngày 7/6.