Các thành viên tuyển Australia đặt chân xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) lúc hơn 20h. Đội bóng xứ chuột túi được hỗ trợ làm thủ tục nhập cảnh nhanh chóng, lấy mẫu xét nghiệm Covid-19, trước khi lên xe bus di chuyển về trung tâm Hà Nội. Trong những ngày ở Việt Nam, đội bóng xứ chuột túi ở cùng khách sạn với tuyển Việt Nam.

Tuyển Australia sang Hà Nội lần này với hơn 60 thành viên, cùng với đó là một khối lượng rất lớn các thiết bị, hành lý. Đội bóng của HLV Arnold thậm chí phải thuê một xe chở hàng cỡ lớn chở đồ từ sân bay về khách sạn.

{keywords}
Tuyển Australia có mặt tại Hà Nội

Trước khi có mặt tại Việt Nam, thầy trò HLV Arnold thắng dễ dàng Trung Quốc 3-0 trên sân trung lập tại Qatar. Với trận thắng mở màn chiến dịch vòng loại cuối World Cup 2022, tuyển Australia rất tự tin trước cuộc đối đầu với tuyển Việt Nam tại Mỹ Đình.

"Chúng tôi tin tưởng rằng đội bóng còn chơi tốt hơn trận thắng Trung Quốc. Chúng tôi chuẩn bị tinh thần thi đấu, các cầu thủ đều háo hức ra sân. Sân nhà của Việt Nam không đón khán giả, đó là một lợi thế cho chúng tôi. Điều quan trọng nhất, các cầu thủ Australia phục hồi tốt sau trận đấu với Trung Quốc. Mục tiêu của chúng tôi là giành ba điểm ở Mỹ Đình”, HLV Graham Arnold tự tin nói.

{keywords}
HLV trưởng tuyển Australia tuyên bố lấy 3 điểm ở Mỹ Đình

Trong khi đó, chân sút Mabil, người đóng góp một bàn thắng trong trận hạ 3-0 Trung Quốc khẳng định: “Tất cả các cầu thủ Australia có một mục tiêu đó là chiến thắng, trận gặp tuyển Việt Nam cũng vậy".

Trong danh sách Australia chuẩn bị cho trận đấu gặp tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình vẫn còn 3 cầu thủ từng khoác áo U23 Australia tại VCK U23 châu Á 2018: thủ môn Paul Izzo và bộ đôi tiền vệ Ajdin Hrustic, Riley McGree.

Ở cuộc đối đầu tại vòng bảng, U23 Australia bất ngờ gục ngã 0-1 trước U23 Việt Nam. Bàn thắng duy nhất được ghi bởi Quang Hải ở phút 72.  

Video tuyển Việt Nam 1-3 Saudi Arabia:

Huy Phong

Tuyển Việt Nam: Thầy Park đau đầu vá hàng thủ đấu Australia

Tuyển Việt Nam: Thầy Park đau đầu vá hàng thủ đấu Australia

Hàng thủ tuyển Việt Nam đang khiến HLV Park Hang Seo thực sự đau đầu trước cuộc tiếp đón Australia trên sân Mỹ Đình.

VFF siết chặt công tác phòng chống dịch trận Việt Nam đấu Australia

VFF siết chặt công tác phòng chống dịch trận Việt Nam đấu Australia

Công tác đảm bảo an toàn, phòng chống dịch Covid-19 được VFF đặt lên hàng đầu trong trận tuyển Việt Nam tiếp đón Australia tại Mỹ Đình.

Đình Trọng báo tin dữ, lỡ trận gặp Australia

Đình Trọng báo tin dữ, lỡ trận gặp Australia

Trung vệ Đình Trọng tái phát chấn thương, không thể thi đấu trong trận tuyển Việt Nam tiếp đón Australia ngày 7/9.