- Đội trưởng CLB Khánh Hoà Nguyễn Hoàng Quốc Chí và ngoại binh Zarour Chaher nhận án phạt nguội từ Ban kỷ luật VFF sau hành động bạo lực với cầu thủ HAGL ở vòng 7 Nuti Cafe V-League 2018.

Ở trận Khánh Hoà- HAGL, ngoài sự cố trọng tài Nguyễn Văn Kiên tưởng tượng quả phạt 11m, hàng loạt tình huống va chạm giữa cầu thủ 2 đội làm nóng trận đấu. Đáng chú ý, đội trưởng CLB Khánh Hoà Quốc Chí có nhiều hành động thiếu kiềm chế, thậm chí còn tát vào mặt thủ môn HAGL Phạm Văn Tiến làm cầu thủ đội khách bức xúc.

{keywords}
Quốc Chí đã phải nhận án phạt nguội từ Ban kỷ luật VFF

Hành vi phi thể thao của Quốc Chí qua mặt được trọng tài Nguyễn Văn Kiên, nhưng tiền vệ này đã phải nhận án phạt nguội treo giò 2 trận từ Ban kỷ luật, sau khi xác định có hành vi bạo lực với thủ môn Phạm Văn Tiến. Một đồng đội của Quốc Chí là trung vệ Zarour Chaher bị cảnh cáo do hành vi khong đẹp với Rimario.

Trận đấu giữa Khánh Hoà và HAGL còn nóng bởi công tác trọng tài, đặc biệt là tình huống trọng tài Nguyễn Văn Kiên tưởng tượng ra quả 11m khiến đội bóng của bầu Đức tuột chiến thắng. Ông Kiên sau đó đã bị VPF từ chối mời làm nhiệm vụ đến hết mùa giải, trong khi Ban trọng tài khẳng định sẽ kỷ luật vị Vua áo đen này.

Cũng tại vòng 7 V-League, Ban kỷ luật đã phạt Ban tổ chức sân Thanh Hóa 15 triệu đồng vì để CĐV ném pháo sáng xuống sân.

Video trận cầu bạo lực giữa Khánh Hoà vs HAGL (nguồn VPF):

Đại Nam 

Ban trọng tài VFF: Lòng tự trọng của Vua, ở đâu?

Ban trọng tài VFF: Lòng tự trọng của Vua, ở đâu?

Cho dù VPF vừa có "cái tát" vào bạn trọng tài VFF thì cũng chưa thể giải quyết gốc rễ vấn đề. Đành chờ vào tự trọng của các Vua, nhưng điều đó có xảy ra?

HLV Park Hang Seo: AFF Cup sẽ là nhiệm vụ trọng tâm

HLV Park Hang Seo: AFF Cup sẽ là nhiệm vụ trọng tâm

HLV Park Hang Seo sẽ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho AFF Cup 2018, với mục tiêu cùng tuyển Việt Nam vào tới trận chung kết...

Cầu thủ đá gãy chân sao U20 Việt Nam, bị phạt nặng

Cầu thủ đá gãy chân sao U20 Việt Nam, bị phạt nặng

Pha vào bóng rợn người của Huỳnh Tấn Tài (Long An) khiến cầu thủ Văn Hào (Viettel) bị gãy chân ở giải hạng Nhất, đã phải nhận án phạt nguội từ Ban kỷ luật.

Trọng tài V-League: Đá bể nồi cơm của nhau, có nên không?

Trọng tài V-League: Đá bể nồi cơm của nhau, có nên không?

Dù chưa có kết luận chính thức từ ban trọng tài, nhưng cách mà vua áo đen Nguyễn Văn Kiên xử ép HAGL đã khiến đội bóng phố Núi “mất chén cơm” thực sự...