- Cách sắp xếp nhân sự của HLV Park Hang Seo trước mỗi trận đấu luôn mang tới bất ngờ, và hôm nay là một đội hình xuất phát không có những Công Phượng, Xuân Trường khi đội bóng áo đỏ quyết chiến Syria lấy vé bán kết Asiad.

Việc HLV Park Hang Seo không dùng Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường là hoàn toàn có cơ sở. Trong buổi tập chiến thuật trước trận đấu tối qua, 3 cầu thủ này đều có mặt trong nhóm cầu thủ đá dự bị.

Xuân Trường chính là cầu thủ HLV Park Hang Seo phải cân nhắc rất kỹ trước khi đưa ra quyết định có tung anh ra sân ở đội hình chính hay không. Dù nhiều lần lên tiếng bênh vực cầu thủ HAGL, nhưng thực tế Xuân Trường đang là cái bóng của chính mình.

{keywords}
Công Phượng luôn là quân bài chiến lược quan trọng của HLV Park Hang Seo. Ảnh S.N

Hơn nữa, trận đấu tối nay U23 Việt Nam cần một cầu thủ có khả năng đánh chặn, hỗ trợ phòng ngự. Xuân Trường không phải là người có thể đặt niềm tin khi phải áp lực quá lớn về phòng ngự. Vì thế, thầy Park có thể sử dụng Đức Huy đá cặp với Quang Hải ở trung tâm hàng tiền vệ, nhằm gia cố khả năng phòng ngự cho U23 Việt Nam.

Trong khi đó, Công Phượng và Văn Toàn là hai quân bài chiến lược của HLV Park Hang Seo. Ở trận gặp Bahrain, chính hai cầu thủ này sau khi vào sân đã làm nên sự khác biệt, và chính họ góp công lớn giúp U23 Việt Nam làm nên lịch sử ở sân chơi Asiad với tấm vé vào tứ kết.

{keywords}
U23 Việt Nam tự tin đánh bại Syria tối nay. Ảnh S.N

Ở các vị trí khác, đáng chú ý Đình Trọng trở lại để cùng Duy Mạnh, Tiến Dũng tạo nên bộ ba hậu vệ chắc chắn, kinh nghiệm. Ở tuyến trên, Văn Hậu đá cánh trái, bên phải là Văn Thanh.

Trên hàng tiền đạo, Văn Quyết cùng Anh Đức có tên trong đội hình xuất phát, người còn lại khả năng là Phan Văn Đức.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Syria diễn ra vào lúc 19h30, trên SVĐ Patriot, Bekasi.

Video HLV Park Hang Seo nói về trận gặp Syria:

U23 Việt Nam

Song Ngư (từ Indonesia)