Trước sự chờ đợi của đông đảo báo giời xứ sở hoa tuylip, Đoàn Văn Hậu nói lên cảm xúc sau lời chào:

{keywords}
Đoàn Văn Hậu họp báo ra mắt SC Heerenveen

Tôi cảm thấy rất may mắn và hạnh phúc khi có mặt ở đây. Tôi coi đây là bước tiến trong sự nghiệp của mình. Tôi sẽ cố gắng hết mình, nỗ lực tập luyện, học hỏi từ các đồng đội của mình.

Tôi lắng nghe những gì tốt nhất từ HLV và cố gắng làm những điều tốt nhất cho CLB. Mong mọi người sẽ luôn ủng hộ cho SC Heerenveen cũng như cá nhân tôi”.

{keywords}
SC Heerenveen có lượng người theo dõi tăng chóng mặt từ lúc thông tin ký Đoàn Văn Hậu được Hà Nội FC loan đi

Cậu út tuyển Việt Nam, Đoàn Văn Hậu bày tỏ về việc sẽ được chơi bóng ở giải VĐQG Hà Lan: “Đó là niềm vinh hạnh của cá nhân tôi cũng như gia đình tôi. Tôi biết, nơi quê nhà Việt Nam, các khán giả yêu mến cũng như người thân và gia đình luôn tự hào về tôi. Bản thân tôi sẽ cố gắng hết mình, không để mọi người thất vọng”.

{keywords}

{keywords}

Văn Hậu hứa sẽ không làm mọi người thất vọng

Chàng hậu vệ 20 tuổi cũng mong việc bản thân sang chơi bóng ở châu Âu sẽ góp phần giới thiệu về đất nước mình:

Tôi muốn mọi người trên thế giới sẽ biết đến Việt Nam, biết về văn hóa đất nước tôi nhiều hơn, biết đến các cầu thủ Việt Nam nhiều hơn.

Việt Nam luôn luôn chào đón tất cả mọi người, đến thăm đất nước chúng tôi!

Bản thân tôi sẽ nỗ lực tận hưởng cuộc sống ở đây, trong thời gian chơi bóng cùng SC Heerenveen”.

Trong lúc ra sân bay để gấp rút bay đến Thái Lan, tập trung cùng tuyển Việt Nam, Đoàn Văn Hậu cũng đã chia sẻ thêm cảm xúc trên trang cá nhân với sự xúc động đánh dấu ra mắt châu Âu chơi bóng trong ngày hết sức đặc biệt: Ngày Quốc khánh Việt Nam.

Hậu vệ này không quên cảm ơn CLB chủ quản Hà Nội FC nỗ lực đàm phán cùng SC Heerenven cũng như VFF tạo điều kiện kịp ký hợp đồng trước khi thị trường chuyển nhượng châu Âu khóa sổ, cùng tình cảm quý giá từ người hâm mộ...

Video ra mắt SC Heerenveen của Đoàn Văn Hậu:

Mai Nguyễn