Tối 17/9, Đoàn Văn Hậu đã có mặt ở Hà Lan, hội quân cùng CLB Heerenveen sau khi ra mắt đội bóng mới cách đây 2 tuần (2/9).

{keywords}
Đoàn Văn Hậu tươi rói bên chiếc xế hộp vừa được Heerenveen cấp

Hôm nay, chàng hậu vệ tài năng của bóng đá Việt Nam bắt đầu làm quen với nơi ở mới, địa điểm đóng quân của CLB Heerenveen, khám phá tủ thay đồ cực xịn và tham gia lễ xuất quân cùng các đồng đội mới.

Điều ấn tượng về Đoàn Văn Hậu chính là nụ cười tươi rói, tràn ngập năng lượng và tự tin. Bước ra sân chơi lớn châu Âu, trong hành trang mang theo của hậu vệ sinh năm 1999 có lá cờ tổ quốc, gói niềm tin của gia đình, bạn bè và đông đảm người hâm mộ luôn sát cánh tiếp sức, động viên.

Và ngay khi vừa đến Hà Lan, Văn Hậu được CLB SC Heerenveen tặng ‘quà’ nóng, cấp cho một chiếc xế hộp để tiện việc đi lại. Món quà của đội bóng mới khiến cậu út tuyển Việt Nam vô cùng háo hức.

Đó là chiếc xe Volkswagen Passat, dòng xe khá phổ biến tại châu Âu và có giá khoảng 1,3 tỷ đồng Việt Nam.

Đoàn Văn Hậu khoác áo Heerenveen theo hợp đồng cho mượn 1 năm với Hà Nội FC.

{keywords}
Gia đình, bạn bè, người hâm mộ mong cậu út tuyển Việt Nam sẽ gặt hái thành công nơi trời Âu

Và thầy Park sẽ không phải lo ngại về việc CLB ở giải VĐQG Hà Lan không chịu nhả quân ở thời điểm SEA Games – giải đấu không trong hệ thống FIFA, bởi phía Hà Nội đã đưa điều khoản vào hợp đồng.

Đoàn Văn Hậu sẽ góp mặt ở SEA Games vào cuối năm cũng như ở trận đấu kế tiếp vòng loại World Cup 2022, tuyển Việt Nam tiếp Malaysia tại Mỹ Đình ngày 10/10, và làm khách Indonesia ngày 15/10, nếu được HLV Park Hang Seo gọi về.

Việc Đoàn Văn Hậu gia nhập Heerenveen làm nên cú hích lớn chưa từng có cho CLB này ở mạng xã hội. Từ con số 77.000 người theo dõi trên facebook lúc chưa có Văn Hậu, giờ đã vượt mốc 350 ngàn người, gấp 5 lần.

Theo nhận định của HLV kỳ cựu Lê Thụy Hải, Đoàn Văn Hậu ra châu Âu sẽ khác Công Phượng, có nhiều cơ hội thành công hơn bởi hậu vệ trẻ này hội tụ đủ nhiều yếu tố hơn cũng như phải cạnh tranh với ít đối thủ hơn ở vị trí của mình.

Video Đoàn Văn Hậu 'check in' tủ thay đồ cực xịn ở Heerenveen:

Mai Nguyễn