Sau khi bị TPHCM cầm chân ở trận ra quân, ĐKVĐ Hà Nội Watabe gặp thử thách thật sự khi đối đầu trực tiếp với ứng viên cạnh tranh Than KSVN. Thực tế nỗi lo của nhà ĐKVĐ đã biến thành hiện thực trong cuộc đọ sức này, bởi "kẻ thách thức" cho thấy tiềm lực đáng gờm của họ.

{keywords}
ĐKVĐ Hà Nội không giữ được vai vế trước kẻ thách thức Than KSVN

Dù chơi nỗ lực nhưng sau 21 phút lăn bóng, U19 Than KSVN đã khai thông thế bế tắc nhờ pha lập công của Phạm Thị Nhâm. Tuy nhiên 7 phút sau, U19 Hà Nội Watabe quân bình tỉ số 1-1 với pha dứt điểm chính xác của Phạm Thị Linh.

Trong trận cầu có tính chất đặc biệt, hai đội đá thận trọng và giằng co. Sự thận trọng khiến trận đấu ít có những tình huống nguy hiểm, trước khi xảy ra kịch tính ở phút cuối trận.

Phút 90, U19 Than KSVN được hưởng một quả đá phạt thuận lợi trước vòng cấm đối phương. Trần Nhật Lan tận dụng hoàn hảo cơ hội bằng vàng này để biến thành bàn thắng ấn định chiến thắng cho đội bóng vùng mỏ.

{keywords}
Chiến thắng nghẹt thở của Than KSVN biến họ thành ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch

Đánh bại Hà Nội bằng chiến thắng nghẹt thở, U19 Than KSVN chứng tỏ nhận định trước giờ lăn bóng là hoàn toàn chính xác. Với đội hình đồng đều, bản lĩnh, thầy trò HLV Cao Chí Thành đang là ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch giải bóng đá Nữ vô địch U19 Quốc gia 2021.

H.K