- Sau hơn 10 giờ di chuyển với một chặng dừng chân chờ nối chuyến tại Bangkok, thầy trò HLV Park Hang Seo đã đến Qatar để tập huấn cho Asian Cup.

Phó tướng của thầy Park muốn thắng Iraq và Yemen

Top 10 giỏi nhất 2018: Thầy Park chỉ đứng sau Tổng thống Hàn Quốc

Tuyển Việt Nam trẻ nhất Asian Cup, thầy Park đã chốt đăng ký

Tuyển Việt Nam đấu Asian Cup: Câu trả lời thích đáng!

Do phải di chuyển với quãng đường dài nên các cầu thủ Việt Nam khá mệt mỏi. Vì thế, ngay sau khi đến Qatar, HLV Park Hang Seo đã cho các cầu thủ ngủ nướng cả sáng nay để hồi phục thể lực.

Tại Qatar, tuyển Việt Nam đóng quân tại khách sạn Holiday Villa, nằm cách sân tập khoảng 25 phút di chuyển bằng xe bus. Đây là sân tập của CLB Al Arabi được phía bạn Qatar bố trí riêng cho thầy trò HLV Park Hang Seo trong suốt thời gian tập huấn.

{keywords}
Tuyển Việt Nam lên đường từ 9h30 tối qua, phải tới 12h đêm mới tới Qatar

Sở dĩ VFF lựa chọn Qatar làm địa điểm tập huấn cho tuyển Việt Nam là bởi sự tương đồng về khí hậu với UAE – quốc gia chủ nhà của VCK Asian Cup 2019. Bên cạnh đó, mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa LĐBĐVN và LĐBĐ Qatar cũng giúp cho thầy trò HLV Park Hang Seo có thêm điều thuận lợi về sân bãi tập luyện, xếp lịch thi đấu giao hữu phục vụ công tác chuyên môn, từ đó có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào đấu trường châu lục.

Do có tiềm lực về kinh tế, đồng thời là quốc gia chủ nhà của FIFA World Cup 2022 nên hệ thống các sân tập của Qatar được đánh giá rất cao về chất lượng. Chính vì vậy, không chỉ tuyển Việt Nam mà còn có khá nhiều đội tuyển các quốc gia khác cũng lựa chọn Qatar làm địa điểm tập huấn trước thềm VCK Asian Cup 2019.

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam dành trọn buổi sáng ngày 28/12 nghỉ ngơi hồi phục và bước vào buổi tập đầu tiên vào 17h00 (21h00 giờ Việt Nam) cùng ngày. Chiều ngày 31/12, tuyển Việt Nam đá giao hữu với Philippines.

Ngày 4/1/2019, thầy trò HLV Park Hang Seo di chuyển sang UAE, chính thức bước vào chiến dịch VCK Asian Cup 2019.

Một số hình ảnh của tuyển Việt Nam tại Qatar:

{keywords}

Thầy trò HLV Park Hang Seo được chào đón

{keywords}

Tuyển Việt Nam giải trí trên chuyến bay sang Qatar

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Các cầu thủ nghỉ ngơi, ăn uống sau khi đặt chân tới Qatar.

Đại Nam