Vòng 19 Thai League đánh dấu màn trình diễn ấn tượng của Đặng Văn Lâm, góp công lớn giúp Muangthong United đánh bại Chiangrai United 1-0.

Muangthong United có lợi thế sân nhà SCG Stadium, nhưng Chiangrai là đối thủ rất mạnh, có chuỗi 8 trận bất bại - tính trên các mặt trận - và nhăm nhe giành ngôi đầu của Buriram United.

{keywords}
Đặng Văn Lâm vừa có vòng đấu xuất sắc với Muangthong United

Đặng Văn Lâm đã khiến cho người hâm mộ và truyền thông Thái Lan ngưỡng mộ, đặc biệt là tình huống cản 2 cú sút cận thành liên tiếp của đối phương, ở phút 16 trận đấu.

BTC Thai League đã bầu Đặng Văn Lâm là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa Muangthong United và Chiangrai United.

Không chỉ vậy, màn trình diễn tối Chủ nhật vừa qua giúp thủ môn số 1 đội tuyển Việt Nam đánh bại các đối thủ khác để lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 19 Thai League.

"Đặng Văn Lâm thể hiện phong độ tuyệt vời, và một lần nữa chinh phục tình cảm của người hâm mộ", Siam Sport bình luận khi đưa thủ thành của Muangthong United vào đội hình tiêu biểu.

"Trong suốt trận đấu, Văn Lâm có nhiều pha xử lý quan trọng, giúp đội chủ sân SCG Stadium đánh bại Chiangrai. Một trận đấu mà anh giữ sạch lưới, và nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất của BTC".

Trong khi đó, Fox Sports phiên bản Thái Lan cũng đưa Đặng Văn Lâm vào đội hình tiêu biểu vòng 19 Thai League, và hết lời khen ngợi cựu thủ môn Hải Phòng.

"Thủ môn của đội tuyển Việt Nam vượt qua áp lực, và một lần nữa thể hiện được phong độ tuyệt vời.

Đặng Văn Lâm, thủ môn mang dòng máu Việt - Nga, được xướng tên kỳ diệu, và người hâm mộ liên tục hét vang tên anh đầy ngưỡng mộ.

Anh đã thi đấu xuất sắc, thực hiện nhiều pha cản phá quan trọng, giữ sạch lưới một lần nữa, giúp Muangthong United thắng Changrai United 1-0, cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng".

Đặng Văn Lâm giúp Muangthong United thắng 4 và hòa 1 trong 5 vòng Thai League gần nhất. Không CLB nào có phong độ tốt đến thế. Anh cũng trải qua trận thứ 5 mùa này giữ sạch lưới.

Thiên Thanh