Phía CLB Hải Phòng cũng xác nhận thông tin này và cho biết ủng hộ nguyện vọng từ phía Văn Lâm. Phát biểu với báo chí, một lãnh đạo CLB Hải Phòng cho biết: "Chúng tôi sẽ làm việc với người đại diện của thủ môn Đặng Văn Lâm về điều khoản phá vỡ hợp đồng theo đúng quy định đã ghi giữa hai bên".

{keywords}
Thủ thành Đặng Văn Lâm

Theo đại diện CLB Hải Phòng, sau khi kết thúc hành trình tại Asian Cup 2019, Đặng Văn Lâm và người đại diện có cuộc nói chuyện chính thức để chốt việc phá vỡ hợp đồng.

Được biết, điểm đến của Văn Lâm là CLB Muangthong United, một trong những đại gia của Thai League 1. Tại đây, Văn Lâm được ký bản hợp đồng 3 năm, lương tháng ít nhất 10.000 USD (hơn 230 triệu đồng). Muangthong United muốn có Đặng Văn Lâm để khoả lấp vị trí do Kawin bỏ lại, sau khi thủ môn số 1 Thái Lan sang Bỉ chơi bóng. Tại Muangthong United, Đặng Văn Lâm sẽ phải cạnh tranh suất bắt chính cùng các thủ môn Kampol Pathom-attakul, Prasit Padungchok và Sutthipong Pisansarb. 

Năm 2018 rất thành công với Đặng Văn Lâm. Anh là một trong những thủ thành xuất sắc nhất ở V-League, dù không được tham dự Asiad nhưng là nhân tố quan trọng giúp tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup.

Mới đây, tờ Fox Sports Asia cũng đưa ra top 5 thủ môn đáng chú ý nhất tại Asian Cup 2019, không có gì bất ngờ khi Đặng Văn Lâm của tuyển Việt Nam cũng góp mặt trong danh sách này.

Tuyển Việt Nam xả trại ngày đầu năm mới
Để thưởng cho các học trò sau trận thắng Philippines, HLV Park Hang Seo đã quyết định cho toàn đội xả trại ngày đầu năm 2019. Các cầu thủ hầu hết đi tham quan thành phố, mua quà cho người thân. Dự kiến, ngày 4/1 tới, tuyển Việt Nam lên máy bay di chuyển sang UAE để bắt đầu cho chiến dịch Asian Cup 2019. Tại giải đấu năm nay, nhà vô địch AFF Cup 2019 cùng bảng với Iran, Iraq và Yemen.

Đại Nam