- Đánh bại chủ nhà An Giang, U15 HAGL giành 1 suất vào bán kết giải U15 Quốc gia- Cup Thái Sơn Bắc 2015 và chính thức biến Viettel thành cựu vô địch.

Trong lượt trận cuối vòng bảng, lứa đàn em Công Phượng ở Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG đã làm các fan thêm ngất ngây. Đụng độ với chủ nhà An Giang, U15 HAGL chỉ cần 1 trận hoà là đủ lấy vé vào bán kết. Tuy nhiên, nhờ phong độ xuất thần, các học trò Đinh Hồng Vinh thậm chí còn đánh bại cả An Giang, chiếm luôn ngôi đầu bảng và 1 vé vào bán kết.

{keywords}

Đàn em Công Phượng (áo xanh) trở thành ứng viên nặng ký cho chức vô địch U15

Chủ động đá chậm và chắc, HAGL lẫn chủ nhà đều rình rập chờ cơ hội. Vì vậy, kịch tính chỉ xảy ra trong những phút cuối hiệp 2 khi chủ và khách đá cởi mở hơn. Sau khi thoát thủng lưới vì chân sút chủ nhà đá hỏng quả phạt đền, HAGL đã ghi được bàn thắng quyết định chiến thắng. Thủ quân Du Học có pha sút phạt đẳng cấp, ghi bàn thắng giúp U15 HAGL giành trọn 3 điểm.

Với chiến thắng trước chủ nhà An Giang, HAGL leo lên ngôi đầu bảng A. Đồng thời, đàn em Công Phượng và chủ nhà An Giang đã biến Viettel thành cựu vô địch, bất chấp nỗ lực của đội bóng này khi đánh bại TP.HCM 6-0.

Ở bảng B, PVF đã giành 1 vé vào bán kết và chắc chắn giữ ngôi đầu bảng. Vì vậy, đối thủ đàn em Công Phượng ở trận bán kết chỉ được xác định sau trận SLNA- CAND vào chiều nay. Cặp bán kết còn lại đã được xác định là PVF và An Giang.

H.Khúc