- Ít giờ trước khi lễ trao giải thưởng QBV 2016 diễn ra, trên trang facebook cá nhân của mình ca sỹ Thủy Tiên đã lên tiếng chỉ trích và đưa ra những lý do khiến Công Vinh sẽ không tham dự đêm gala trao giải vào tối 4/1.

Cụ thể hơn, cô ca sỹ của nhiều hit đình đám trong làng nhạc trẻ Việt Nam đã viết..."phiếu bầu thì dấu diếm không công bố, đội trưởng tuyển Việt Nam ghi 13 bàn cho tuyển quốc gia trong năm nay và 5 bàn cho câu lạc bộ, may là con số thống kê không biết nói dối nhé, đưa ra cá nhân nào có số hiệu thành tích tốt hơn nào?

{keywords}
Ca sỹ Thủy Tiên bày tỏ sự bức xúc trên trang facebook

Vậy mà ban tổ chức còn chả thèm mời tham dự 1 tiếng nào. Dự là quả bóng vàng năm nay được trao cho cầu thủ dự bị nhưng có nhà tài trợ cho clb kiêm tài trợ cho chương trình quả bóng vàng quyết định.. về nhà đóng cửa trao giải cho nhau để người ta đở khinh đi các anh "đàn ông"...

Tóm lại là không được mời nhé, mai mốt lại bảo "Công Vinh chảnh chẹ không thèm dự quả bóng vàng khi biết mình không đoạt giải" thì lại mang tiếng ác tiếp. Thông báo luôn sau này đừng gieo tiếng ác nhé".

Dòng trạng thái khá mạnh mẽ, thậm chí đầy cay nghiệt của Thủy Tiên khi bảo vệ chồng mình đã nhận được rất nhiều sự chia sẻ từ các fan hâm mộ của ca sỹ này, không lâu sau khi được bà xã Công Vinh công bố.

Đây không phải là lần đầu tiên cô ca sỹ  "Giấc mơ tuyết trắng" lên tiếng bảo vệ chồng của mình ngay trên mạng xã hội. Khi trước đó, rất nhiều lần Thủy Tiên đã đăng đàn chỉ trích cũng như đề cập đến sự nghiệp, các mối quan hệ của Công Vinh ngay ở Facebook cá nhân.

Theo công bố trước đó, Công Vinh vẫn là cầu thủ đứng trong top 5 những cái tên có thể đoạt giải thưởng QBV năm 2016. Tuy nhiên, với sự tiết lộ đầy nóng nảy này của Thủy Tiên gần như chắc chắn CV9 đã văng luôn khỏi top 3 danh hiệu cao quý nhất.

Đồng thời, nhiều khả năng cựu tiền đạo đội trưởng của ĐTVN cũng đã không được mời tham dự đêm gala trao giải, dù Công Vinh cùng với đàn anh Huỳnh Đức, và Thành Lương đang là những người đoạt nhiều QBV nhất cho đến lúc này với 3 lần lên ngôi.

  • Tuệ Anh