- Trước đối thủ không được đánh giá cao đang chơi ở giải hạng Tư Hàn Quốc, ĐTVN đã giành chiến thắng với tỷ số 5-2.

Chiều nay, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng có trận giao hữu thứ 3 và cũng là cuối cùng trong chuyến tập huấn tại xứ sở Kim chi. Đối thủ của của ĐTVN là Pocheon FC - đội bóng vừa đăng quang tại giải K3 League (hạng Tư Hàn Quốc).

Trước trận đấu này, ĐTVN đã có trận hòa 1-1 với Jeonju University. Cũng như trận đấu với đội bóng sinh viên Hàn Quốc, trận này HLV Hữu Thắng tiếp tục đặt mục tiêu thử nghiệm lên hàng đầu.

{keywords}

Đội hình xuất phát của ĐTVN

Ở đội hình xuất phát, trấn giữ khung thành của ĐTVN là thủ môn Nguyên Mạnh. Hàng hậu vệ gồm Đình Đồng - Tiến Thành - Minh Tùng - Văn Thanh. Hoàng Thịnh và Trọng Hoàng đá cặp tiền vệ trung tâm. Văn Toàn đá tiền vệ phải và Thành Lương chơi ở vị trí tiền vệ trái. Trận đấu này HLV Hữu Thắng bố trí cặp tiền đạo Văn Quyết và Công Vinh. Đây là đội hình được đánh giá gần như mạnh nhất của ĐTVN, nên cũng không khó hiểu khi đội bóng đến từ dải đất hình chữ S đã làm chủ được hoàn toàn thế trận trước đội nghiệp dư Hàn Quốc.

Văn Quyết là cầu thủ mở tỷ số cho ĐTVN ở phút 33. Chỉ 9 phút sau, từ một tình huống đá phạt góc, Công Vinh nâng tỷ số lên 2-0 cho ĐTVN.

Phút 50, Pocheon FC có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-2. Tuy nhiên chỉ 8 phút sau Công Vinh đã hoàn thành cú đúp, giúp ĐTVN nâng tỷ số lên 3-1.

Sau khi Pocheon FC có bàn rút ngắn 2-3, ĐTVN ấn định chiến thắng 5-2 với 2 bàn thắng của Quang Huy và Thanh Trung.

Như vậy, sau 3 trận giao hữu tại Hàn Quốc, ĐTVN đã bất bại (2 thắng, 1 hòa). Dự kiến thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ về nước vào cuối tháng 10 để chuẩn bị cho trận giao hữu lượt về với Indonesia trên sân Mỹ Đình (8/11).

Hữu Nghiêm