Video bàn thắng Việt Nam 2-3 Iraq

Tuyển Việt Nam có sự khởi đầu rất thuận lợi hai lần có bàn thắng vươn lên dẫn trước trong hiệp 1. Tuy nhiên, sự mất tập trung trong hiệp 2, cùng với những sai lầm của hàng thủ, đã khiến đội bóng áo đỏ phải nhận trận thua 2-3 rất tiếc nuối.

Chia sẻ với báo chí sau trận, Công Phượng tỏ ra rất buồn khi đội nhà để đối phương lội ngược dòng. Ghi dấn ấn rất lớn trong hai bàn thắng ở hiệp 1 của tuyển Việt Nam, Công Phượng đánh giá tuyển Việt Nam đã chơi tốt nhưng có những tình huống mất tập trung dẫn đến bàn thua. 

{keywords}
Công Phượng chơi rất ấn tượng trước khi được thay ra trong hiệp 2. Ảnh H.L

"Tuyển Việt Nam đã chơi tốt trong hiệp 1. Tuy nhiên sang hiệp 2, một số cầu thủ đã chơi không tập trung và thiếu may mắn. Việc để thua Iraq trong trận ra quân ở VCK Asian Cup 2019 là kết quả không có lợi. Tôi rất tiếc", Công Phượng chia sẻ.

Dù không giành được điểm số nào ở trận mở màn giải đấu số 1 châu lục, nhưng Công Phượng vẫn tin rằng hai trận đấu tới tại bảng D, tuyển Việt Nam sẽ làm được "điều gì đó".

"Thua trận ra quân buồn nhưng không sao cả, chúng tôi vẫn còn hai trận đấu tới. Toàn đội sẽ chơi nỗ lực, cố gắng hơn nữa để làm được điều gì đó tại giải đấu năm nay", Công Phượng động viên các đồng đội.

Đ.N