Quả là thật đáng lo và thương Công Phượng cô đơn chơi bóng xứ người. Cho dù là quê hương thầy Park chào đón chân sút tuyển Việt Nam thật nồng nhiệt, thì K-League - giải đấu hàng đầu châu Á đang trở nên ngày một xa xôi, ở rất gần với 2 chữ thất bại của Nguyễn Công Phượng.

{keywords}
Công Phượng cùng Incheon United làm khách Gangwon vòng 10 K-League

Điều trớ trêu, sau chuỗi 6 trận toàn thua của Incheon United mà Công Phượng đều được góp mặt trên sân, trong đó có 3 trận đá chính từ đầu, thì số phận đảo chiều theo hướng xấu đi cho một trong những niềm tự hào của bầu Đức.

Incheon United thay tướng, là trợ lý Lim Jung Yong lên nắm quyền tạm thời, tưởng mở ra hi vọng mới cho Công Phượng so với lúc còn chiến lược gia người Na Uy, Andersen.

Nhưng có vẻ, mọi thứ còn trở nên tồi tệ hơn. Không còn những nhận xét xã giao, không còn lời khen khích lệ, cựu danh thủ Incheon United, Lim Jung Yong hành động mạnh tay, đưa CĐV Việt Nam về với sự thật: Công Phượng kém thể lực và tinh thần cũng chưa đủ tốt để có thể chinh chiến K-League!

Vậy là, sau khi tạo cho cơ hội đá chính vòng 4 Cúp QG Hàn Quốc, nhưng Công Phượng chơi nhạt nhòa và diễn biến tiếp theo: không một phút nào trong 3 trận mới nhất của Incheon United.

{keywords}
K-League ngày càng trở nên thật xa với Công Phượng

Là vòng 8, Công Phượng có tên dự bị nhưng ngồi ngoài cả trận, cũng là lượt đấu Incheon chấm dứt chuỗi toàn thua, kiếm trận hòa 0-0 Seoul.

Sang vòng 9 K-League, HLV Lim Jung Yong quyết định loại luôn Công Phượng khỏi danh sách thi đấu, dành chỗ cho cả gương mặt trẻ và Incheon chia điểm Seongnam 0-0.

Còn trong chiều nay, 5/5, ở vòng 10 K-League, Incheon United làm khách Gangwon và thua chung cuộc 0-1, Công Phượng được trang K-League dự đoán trở lại trên ghế dự bị. Nhưng ngay cả điều đó cũng... hụt. Chân sút HAGL thực sự mất chỗ ở Incheon United, trong nỗi lo của những người yêu mến anh.

Tháng 5, mùa hoa phượng đỏ rực chuẩn bị bước vào hè, nhưng ở Hàn Quốc xa xôi, Công Phượng đang cô đơn với gánh nặng K-League trở nên quá sức, thật là buồn.

HAGL thì luôn cần Công Phượng và CP10 cũng rất nhớ không khí và các đồng đội ở nhà. Bởi lý do 'xuất ngoại' để nâng tầm, học hỏi những thứ hay ho, nhưng với Công Phượng ở Incheon United, cùng K-League liệu có đang thực sự đúng?

Mai Nguyễn

05/05/2019 | 15:56

15h55

Incheon United trở lại với thói quen của họ mùa này - thói quen thất bại. Trước chủ nhà Gangwon, đội bóng Công Phượng đang khoác áo đã để thua với tỷ số 0-1 ở vòng 10 K-League. 

Thu gọn
05/05/2019 | 13:37

13h45

{keywords}
Đội hình xuất phát và dự bị của Gangwon vs Incheon United
Thu gọn
05/05/2019 | 13:06

1h03

Incheon United cập nhật đội hình xuất phát gặp Gangwon. Khán giả yêu mến Công Phượng sẽ buồn vì không thấy nụ cười quen thuộc cùng số 23 trong sơ đồ chiến thuật của đội bóng áo xanh đen.

Ở danh sách dự bị, CP23 cũng vắng.

{keywords}
Đội hình Incheon United đấu Gangwon vòng 10 K-League

 

Thu gọn
05/05/2019 | 12:56

12h51

Trong danh sách dự bị, Công Phượng cũng vắng tên. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Công Phượng bị HLV Lim Jung Yong gạt khỏi danh sách đăng ký thi đấu.

{keywords}
Không có số 23 của Công Phượng ngay cả trong danh sách dự bị
Thu gọn
05/05/2019 | 12:54

12h50

Trang chủ K-League cập nhật đội hình xuất phát Gangwon vs Incheon United:

{keywords}

{keywords}

Công Phượng không có tên trong đội hình xuất phát của Incheon United
Thu gọn