Vào lúc 12h trưa mai, 16/3, Công Phượng cùng Incheon United có chuyến làm khách đầu tiên của mùa giải, gặp chủ nhà Sangju United. Một trận đấu đượcdự đoán sẽ hấp dẫn, bởi đây là cuộc so tài giữa đội đang dẫn đầu và xếp nhì sau 2 lượt đấu.

{keywords}
Incheon được dự đoán sẽ thắng, lấy ngôi đầu bảng

Tuy phải làm khách và đang xếp sau đối thủ, nhưng Incheon mà Công Phượng sang đầu quân ở mùa giải này, được đánh giá tươi mới, dự báo nhiều đột phá dưới thời HLV Andersen với lối chơi tấn công hấp dẫn.

Và trong bài nhận định, phân tích cũng như các thông tin liên quan trước trận giữa 2 đội, trang chủ K-League đánh giá Incheon nhỉnh hơn với dự đoán sẽ thắng Sangju 2-1.

{keywords}
Còn Công Phượng sẽ được xuất hiện trên sân nhiều hơn

Trang này cũng viết: "Chúng ta sẽ thấy ngôi sao đến từ Việt Nam, Nguyễn Công Phượng sẽ xuất hiện trên sân lâu hơn vào cuối tuần này, dù vẫn ngồi ghế dự bị".

Về phần HLV Andersen, ông biết rõ sự quan tâm của người hâm mộ dành cho Công Phượng, nhưng sẽ từng bước với tiền đạo mang áo số 23 chứ không vội vàng. Công Phượng cũng đồng ý anh cần thời gian để thích nghi, nỗ lực tập luyện để có thể chơi tốt ở K-League mỗi khi có cơ hội.

Vừa qua, thầy Park cũng tiết lộ đã dặn dò học trò cưng Công Phượng phải tuyệt đối nghe lời HLV Incheon, và tin số 10 của ông có thể thành công ở K-League.

Video Công Phượng lập cú đúp ở trận đấu tập của Incheon:

 

Mai Nguyễn